Nhân chứng kể phút vụ nổ ở Hà Nội thổi bay một người dân

Thời sựThứ Sáu, 11/09/2015 10:30:00 +07:00

Vu no lon o ngo Thong Phong, Ha Noi - Một người qua đường đã bị sức ép vụ nổ thổi bay vào gốc tre, tử vong tại chỗ, ngoài ra còn 2 người khác bị thương.

(VTC News) – Một người qua đường đã bị sức ép vụ nổ thổi bay vào gốc tre, tử vong tại chỗ.

Khoảng 18h50 tối nay (11/9) đã xảy ra vụ nổ kinh hoàng tại một căn nhà nằm trong ngách 64, ngõ Thông Phong, đường Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội. 
Thông tin ban đầu, vụ nổ lớn ở ngõ Thông Phong, Hà Nội khiến ít nhất 3 người thương vong.

Đến 21h30 tối nay, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm.

Rất đông người dân kéo tới hiện trường vụ nổ.

Kể lại sự việc với phóng viên, anh T. một số người dân sống trong ngõ Thông Phong cho biết, thời điểm nói trên, anh đang ở trong nhà thì nghe thấy một tiếng nổ rất lớn. Khi chạy ra xem xét anh thấy khói bốc lên nghi ngút từ phía trước cửa căn nhà của hàng xóm.

Áp lực nổ lớn tới mức, cửa kính của một số nhà xung quanh đã bị vỡ, một số đồ đạc bị rung lắc mạnh. Riêng ngôi nhà xảy ra vụ nổ, cánh cửa sắt đã biến dạng hoàn toàn, nhiều đồ đạc bị hư hỏng.

Nạn nhân bị thương được cấp cứu.

"Vụ nổ xảy ra ở tầng 1 ngôi nhà, khả năng không phải do nổ gas bởi gia đình bị nạn đặt khu vực nấu nướng lên tầng 2. Hơn nữa, sau khi xảy ra vụ nổ, tại hiện trường còn bốc lên mùi giống như thuốc pháo nồng nặc,” anh T. nói.

Một người dân khác khẳng định, có ít nhất 1 người chết và 2 người khác bị thương trong vụ nổ lớn này. Đáng chú ý, nạn nhân tử vong khoảng 50 tuổi. Người này được cho là đã gặp nạn khi đang đi qua trước cửa ngôi nhà xảy ra vụ nổ.

Người đàn ông được cho là tử vong trong vụ nổ.

“Theo tôi được biết, một người đàn ông qua đường đã bị sức ép vụ nổ thổi bắn vào một bụi tre đối diện ngôi nhà xảy ra nổ và tử vong tại chỗ. 
Gia đình bị nạn có 2 người bị thương, trong đó có một cô gái còn khá trẻ tuổi bị nhiều mảnh kính vỡ găm vào người,” người dân này cho hay.

Tài sản trong ngôi nhà bị nát vụn

Ngay sau vụ nổ xảy ra, các nạn nhân bị thương đã được người dân nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu. Lực lượng công an cũng tới phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

Nguyên nhân vụ nổ lớn ở ngõ Thông Phong, Hà Nội đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn