Nhạc sĩ Vũ Tuấn Đức, Dương Triệu Vũ đau buồn khi nhạc sĩ 'Xin gọi nhau là cố nhân' qua đời

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/10/2018 07:55:00 +07:00

Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ Song Ngọc để lại niềm tiếc thương cho nghệ sĩ và khán giả.

21h30 ngày 14/10 (theo giờ Texas, Mỹ), nhạc sĩ Song Ngọc - tác giả bài hát Xin gọi nhau là cố nhân trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 75 tuổi. Sự ra đi đột ngột của người nhạc sĩ tài hoa với những ca khúc bất hủ để lại niềm tiếc thương cho đồng nghiệp và khán giả.

Nhạc sĩ Vũ Tuấn Đức không khỏi bàng hoàng khi hay tin nhạc sĩ Song Ngọc qua đời. Bản thân ông luôn xem cố nhạc sĩ là người anh thân thương và hết mực kính trọng. Bên cạnh việc thông báo tin buồn với khán giả, nam nhạc sĩ còn rất đau buồn và xin được chia sẻ nỗi đau này với gia quyến.

Trong khi đó, ca sĩ Dương Triệu Vũ trích lại một câu hát trong tác phẩm Ôi đàn bà của nhạc sĩ Song Ngọc. "Mong chú được an nghỉ, một người nhạc sĩ cống hiến cả đời cho âm nhạc Việt Nam" - Dương Triệu Vũ xúc động.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác như Hồng Ngọc, Hoàng Bách, Bảo Anh... cũng bày tỏ sự đau buồn trước thông tin người nhạc sĩ gạo cội qua đời.

nhac si song ngoc (2)

 Nhạc sĩ Song Ngọc qua đời ngày 14/10, hưởng thọ 75 tuổi.

Nhạc sĩ Song Ngọc qua đời tối 14/10 tại bệnh viện ở Houston, bang Texas (Mỹ), hưởng thọ 75 tuổi. Ông qua đời sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi và thận.

Nhạc sĩ Song Ngọc tên thật là Nguyễn Ngọc Thương, sinh năm 1943 tại An Giang. Thời điểm cuối thập niên 1960, nhạc sĩ Song Ngọc là cái tên nổi tiếng với những ca khúc viết về tình yêu.

Trong suốt cuộc đời của mình, cố nhạc sĩ là cha đẻ của nhiều bản tình ca nổi tiếng như Chiều thương đô thị, Giờ Tý canh ba, Tình yêu như bóng mây... trong số đó, nổi bật nhất là Xin gọi nhau là cố nhân.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn