Nhạc phim 'Mây hoạ ánh trăng' (Moonlight Drawn By Clouds) gây 'sốt' cộng đồng mạng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/10/2016 07:16:00 +07:00

Bộ phim Hàn Quốc "Mây hoạ ánh trăng" (Moonlight Drawn By Clouds) vừa phát hành ca khúc nhạc phim "Interlocked Fingers" (Những ngón tay đan) gây "sốt" với hàng trăm ngàn lượt nghe và chia sẻ.

Sau "Chuyện tình bác sỹ" và "W - Hai thế giới", "Mây họa ánh trăng" (tên tiếng Anh: Moonlight Drawn By Clouds) là bộ phim Hàn Quốc đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

Sau 12 tập phim, “em gái quốc dân” Kim Yoo Jung với vai Hong Ra On – cô gái giả trai làm chuyên gia tư vấn tình yêu cho cánh đàn ông để kiếm tiền sinh nhai và thái tử Lee Young (Park Bo Gum) đã thực sự chiếm được cảm tình của người xem.

may-hoa-anh-trang-he-lo-nhan-sac-thieu-nu-dep-me-hon-cua-kim-yoo-jung-moonlight-ep2-08-eva-vn-1472026986-width500height333

 

Moonlight-Drawn-By-Clouds

 

Ngày 4/10, bộ phim "Mây hoạ ánh trăng" (Moonlight Drawn By Clouds) vừa tung ra MV nhạc phim mới nhất - ca khúc với tên gọi "Những ngón tay đan" (Interlocked Fingers) được nghệ sỹ Lee Juck thể hiện. Anh cũng là người tham gia vào quá trình sáng tác, biên soạn bài hát.

Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào với nội dung nói về mối tình trắc trở, nhiều buồn đau của một cặp đôi. Cả hai dù có những thời điểm rất khó khăn nhưng nhất quyết không buông tay, khát khao sẽ ở bên nhau mãi mãi. Ca khúc đã nhận được hàng trăm ngàn lượt chia sẻ và nghe chỉ sau một ngày phát hành.

Video nhạc phim "Mây hoạ ánh trăng" - Interlocked Fingers (Moonlight Drawn By Clouds OST)

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn