Nhắc nhở tài xế đậu xe trên đường cấm, nam thanh niên bị đánh bầm dập

Thời sựThứ Bảy, 12/05/2018 12:26:00 +07:00

Thấy tài xế đậu xe container trên đường cấm gây kẹt xe, anh Tuấn ra nhắc nhở liền bị người này lấy chai rượu đánh vào mặt gây xuất huyết mắt.

Ngày 12/5, trả lời VTC News, lãnh đạo CSGT Đội Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ đường sắt PC67) xác nhận có trường hợp một người lực lượng thanh niên xung phong bị 2 người đánh bị thương ở mắt khi nhắc nhở đậu xe không đúng quy định.

Sau khi nắm bắt được sự việc, CSGT Đội Cát Lái có mặt tại hiện trường để xử lý thì 2 người này đã rời khỏi hiện trường, còn nạn nhân tự đi đến bệnh viện để khám.

Theo anh Chu Văn Tuấn (37 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM), ngày 11/5, anh Tuấn được giao nhiệm vụ điều tiết giao thông ở nút vòng xoay Mỹ Thủy (quận 2).

Đến 1h30, tuyến đường đi ra cảng Cát Lái bị kẹt xe nghiêm trọng. Quá trình điều tiết giao thông, anh Tuấn thấy chiếc xe container đang đậu trên đường (có biển cấm dừng đậu) để ăn nhậu là nguyên nhân dẫn đến kẹt xe.

Lúc này, anh Tuấn vào quán nhắc nhở tài xế di chuyển xe đi chỗ khác để giao thông được thông thoáng thì liền bị người này chửi bới, đánh tới tấp.

32256238_1660501974071002_7408431377118396416_n

 Anh Chu Văn Tuấn, nhân viên thanh niên xung phong bị đánh xuất huyết mắt.

“Tôi vào nói với tài xế container đang ăn nhậu trong quán: “Nãy giờ anh đậu xe ở đây quá lâu, dẫn đến kẹt xe!. Đây là tuyến đường có biển báo cấm dừng, đậu rõ ràng, anh di chuyển giúp”.

Nghe xong, tài xế này liền thách thức, chửi bới: “Mày là ai. Mày coi lại cái áo của mình đi. CSGT đến đây tao còn không sợ nữa là mày”.

Bức xúc tôi lấy điện thoại ra nhờ CSGT hỗ trợ thì liền bị tài xế này cầm chai rượu lao vào đánh tới tấp. Một người ngồi chung với tài xế cũng lao vào đánh tôi. May mắn, sau đó các tài xế đi trên đường đã dừng xe vào can ngăn thì 2 người này mới chịu dừng lại”, anh Tuấn kể lại.

Sau khi đánh anh Tuấn bị sưng phù mặt và tự đi xe lên Bệnh viện Mắt TP để khám. Tại đây, bác sĩ chuẩn đoán anh Tuấn bị xuất huyết mắt độ 1 phải nghỉ điều trị hơn một tuần.

Anh Tuấn thuộc lực lượng thanh niên xung phong TP.HCM và có nhiệm vụ điều tiết giao thông nhiều năm nay.

Minh Hải
Bình luận
vtcnews.vn