Nhắc nhở bảo vệ dân phố đi xe ngược chiều, người đàn ông tố bị đánh nhập viện

Thời sựThứ Sáu, 28/04/2017 16:15:00 +07:00

Sau khi bị đánh nhập viện, anh Vang đã làm đơn tố cáo một phó bảo vệ dân phố cùng đồng nghiệp đánh mình.

Ngày 28/4, PV VTC News đã có cuộc trao đổi với anh Nguyễn Vang (37 tuổi, tạm trú phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM) sau khi nhận được thông tin người này tố bị tổ phó tổ bảo vệ dân phố đánh chấn thương ở đầu phải nhập viện.

Hinh anh Bi danh chan thuong dau vi nhac nho bao ve dan pho di xe nguoc chieu?

Anh Vang kể lại sự việc.

Theo anh Vang, khoảng 14h30 ngày 26/4, anh đang lưu thông trên đường Quang Trung hướng từ Chợ Cầu về nhà ở quận Gò Vấp thì gặp ông Quán - Tổ phó bảo vệ dân phố khu phố 1 (KP1) (phường 12, quận Gò Vấp) chạy xe ngược chiều.

Thấy vậy, anh Vang nhắc nhở ông Quán thì bị người này chửi bới rồi gọi điện thoại cho một bảo vệ dân phố khác tới hiện trường. Ngay sau đó, 2 người lao vào đánh anh Vang tới tấp khiến anh này bị chấn thương ở đầu phải nhập viện.

“Thấy ông Quán đi ngược chiều, suýt đâm vào mình nên tôi nhắc nhở. Tuy nhiên, ông Quán lại quát tháo, cho người đến xô ngã, đánh đập. Rất may lúc đó, vợ tôi và một số người dân đã kịp thời can ngăn”, anh Vang bức xúc.

Hinh anh Bi danh chan thuong dau vi nhac nho bao ve dan pho di xe nguoc chieu?

Vết thương trên đầu phải khâu 4 mũi của anh Vang.

Anh Vang cho biết, cách đây vài tháng, anh và bảo vệ dân phố KP1 đã từng xảy ra mâu thuẫn. Ngày 13/2/2016, một vụ tai nạn đã xảy ra ngay trước cửa nhà anh Vang khiến 1 người bị thương. Anh Vang đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, từ bệnh viện trở về, anh Vang bất ngờ bị một người trong tổ bảo vệ dân phố dùng mũ bảo hiểm hành hung vì chở nạn nhân vụ tai nạn đi cấp cứu mà không chờ công an, chờ chính quyền đến.

“Tôi bị khâu 4 mũi trên đầu giờ vẫn còn đau, sức khỏe yếu dần. Từ khi xảy ra vụ việc, ông Quán không hề đến thăm hay xin lỗi tôi. Mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý hành vi của những người đã đánh tôi để đòi lại công bằng cho tôi”, anh Vang bức xúc.

Chị Dương Thị Ô Mai (vợ anh Vang) cho hay: “Tôi đang ở nhà bỗng nghe nhiều người hô hoán, chạy ra thì thấy chồng đang xô xát với bảo vệ dân phố. Tôi lao vào can ngăn nhưng không được. Anh Vang được đưa vào Bệnh viện Hồng Đức để thăm khám, chiếu chụp vết thương. Bác sĩ chẩn đoán anh bị chấn thương ở đầu”.

Liên quan đến vụ việc, VTC News đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận.

Theo chủ một cửa hàng chứng kiến vụ việc: “Lúc đó, anh Vang điều khiển xe máy chạy đúng chiều thì có một người đàn ông (sau này mới biết là bảo vệ dân phố) chạy ngược chiều, cả hai suýt va chạm nhau. Sau đó, giữa hai người này xảy ra mâu thuẫn. Bảo vệ tổ dân phố gọi thêm một người khác đến xô ngã anh Vang”.

Hinh anh Bi danh chan thuong dau vi nhac nho bao ve dan pho di xe nguoc chieu? 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cùng ngày, PV VTC News đến tổ bảo vệ dân phố KP1, xác minh thông tin. Một cán bộ trong tổ bảo vệ dân phố cho biết đã chuyển hồ sơ lên công an phường 12 nên không thể cung cấp thông tin chi tiết.

Trả lời PV VTC News, đại diện Công an phường 12 xác nhận là có vụ việc trên. 

“Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chúng tôi đã cử người đến hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, liên hệ với bệnh viện theo dõi tình hình nạn nhân. Vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin”, đại diện Công an phường 12 cho biết.

Video: Đánh nhau sau va chạm giao thông ở Hà Nội

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn