Nhà vô địch SEA Games và Johnny Trí Nguyễn đấu Flores với một điều kiện

Thể thaoChủ Nhật, 25/02/2018 16:25:00 +07:00

Nhà vô địch boxing SEA Games 28 Trương Đình Hoàng và tài tử Johnny Trí Nguyễn sẽ đấu cao thủ Flores với một điều kiện.

Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores trở lại Việt Nam cùng sư phụ nhân dịp Tết Nguyên đán. Sự xuất hiện của võ sư người Canada thu hút sự quan tâm của dư luận. Ngoài việc muốn tái đấu võ sư Tuấn Hạc, trên trang cá nhân của mình, Flores còn cho biết sẽ đến võ đường Liên Phong để trao đổi võ học và thách đấu Johnny Trí Nguyễn.

m1

 

Tuy nhiên, chia sẻ với báo giới, người đại diện của Johnny Trí Nguyễn cho biết nam diễn viên của “Dòng máu anh hùng” vẫn chưa nhận được bất cứ liên lạc nào từ võ sư Flores nên không đưa ra bình luận về việc này. Cũng bởi vậy, thông tin về cuộc giao đấu của cả hai trong tuần tới là không có thật.

Theo quan điểm của Johnny Trí Nguyễn nếu võ sư Flores thực sự muốn thách đấu với anh, anh sẽ mời võ sư này lên võ đài và thi đấu theo luật chứ không phải kiểu giao đấu như Flores từng thực hiện với hai võ sư Việt Nam trước đó là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh.

johnny-1-1519540901-width660height487

Johnny Trí Nguyễn phủ nhận việc giao đấu với Pierre Francois Flores.

“Nếu thi đấu không cùng cân nặng thì có thể sẽ chọc vào mắt, cắn tai hay đánh vào huyệt nguy hiểm nhằm hạ gục đối thủ. Thời nay, tôi không đồng tình với cách thi đấu đó. Nếu võ sư này muốn thi đấu thì tôi sẵn sàng nhưng cần đúng quy định của pháp luật và luật thi đấu võ trên võ đài. Trên võ đài sẽ cấm võ sĩ thực hiện những đòn mạo hiểm, bắt buộc hai võ sĩ phải đồng cân nặng. Như vậy mới công bằng, mang đúng tính chất thể thao, trau dồi và học hỏi”, Johnny Trí Nguyễn cho biết.

Liên quan đến việc thách đấu võ sư Pierre Francois Flores, nhà vô địch boxing SEA Games 28 Trương Đình Hoàng mới đây cũng bày tỏ sẵn sàng giao đấu với võ sư của phái Vịnh Xuân Nam Anh.

Chia sẻ với báo giới, Trương Đình Hoàng cho biết, anh không đánh giá cao Flores bởi cái cách võ sư này đi khiêu chiến các võ sư già.

“Ông ấy to khỏe gấp đôi người ta, lại trẻ hơn thì thắng họ cũng bình thường. Tại sao Flores không nhận lời đấu với 1 võ sĩ chuyên nghiệp của Việt Nam?”, Trương Đình Hoàng đặt dấu hỏi.

truongdinhhoangnvcc_zkqn 3

Trương Đình Hoàng sẵn sàng nghênh tiếp võ sư Pierre Francois Flores.

Theo VĐV boxing hàng đầu Việt Nam này nếu sắp xếp được, anh mời Flores ghé CLB võ thuật của anh ở Đắk Lắk giao lưu. Và nếu võ sư Flores muốn giao lưu võ thuật, anh sẵn sàng tiếp đấu.

Trương Đình Hoàng năm nay 27 tuổi có 10 năm gắn bó với boxing, anh đang thống trị hạng cân 75 kg ở đấu trường trong nước và cách đây 2 năm từng giành HCV SEA Games 28. Năm ngoái, Trương Đình Hoàng mở CLB boxing mang tên mình ở thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Thiên Mộc
Bình luận
vtcnews.vn