Nhà vệ sinh kép kỳ lạ ở làng Olympic Sochi 2014

Thế giớiThứ Năm, 23/01/2014 10:41:00 +07:00

(VTC News) - Một bức ảnh về nhà vệ sinh kép với 2 bệ được đặt cạnh nhau mà không có vách ngăn ở làng Olympic Sochi, Nga đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Twitter.


Bức ảnh được phát đi từ tài khoảng Twitter của phóng viên hãng tin BBC đang tác nghiệp tại Sochi. Địa điểm của nhà vệ sinh là khu ở của các vận động viên trượt tuyết băng đồng và trượt tuyết bắn cung.

 Nhà vệ sinh kép tại khu ở của VĐV nam môn trượt tuyết bắn cung

Tác giả của bức ảnh là phóng viên Steve Rosenberg, người được BBC cử đến tiền trạm, thăm dò khu vực tổ chức thế vận hội mùa đông Sochi 2014.

Khi đăng tải bức ảnh lên Twitter, Steve đã chú thích: "Tận mắt nhìn thấy nhà vệ sinh đôi ở khu ở dành cho VĐV nam của môn trượt tuyết bắn cung".

 Tổ hợp nhà ở dành cho các VĐV ở Sochi 2014

Mặc dù khá lạ đối với những thành viên của mạng xã hội Twitter nhưng tờ Dailay Mail cho biết nhà vệ sinh kép rất phổ biến ở Nga, thường dành cho những khu vực có những người thân thiết xuất hiện cùng nhau.

Ngoài ra, tờ báo thể thao R-Sport nhà nước của Nga cũng tiết lộ thêm nhà vệ sinh công cộng, kép là một trong số các tiêu chuẩn thiết kế tại khu ở dành cho các VĐV ở Sochi 2014.

Bình luận
vtcnews.vn