Nhà tiên tri Vanga từng mắc sai lầm khó tin nổi

Thể thaoThứ Bảy, 21/11/2015 06:00:00 +07:00

Khả năng phi thường của nhà tiên tri Vanga đã rất nhiều lần được kiểm chứng như vụ khủng bố 11/9 ở Mỹ, nhưng cũng có không ít lần bà phán đoán sai

(VTC News) - Khả năng phi thường của nhà tiên tri Vanga đã rất nhiều lần được kiểm chứng như vụ khủng bố 11/9 ở Mỹ, nhưng cũng có không ít lần bà phán đoán sai.

Nhà tiên tri Vanga bắt đầu có khả năng đặc biệt kể từ bị mù vào năm 12 tuổi. Bù lại cho việc mất đi ánh sáng của đôi mắt, trí não của bà lại có thể nhìn thấu tương lai. Chính nhờ khả năng này mà bà đã dự đoán đúng cái chết của Stalin, Hitler, thảm họa Chernobyl, hay vụ khủng bố 11/9 tại Mỹ.
Vanga dự đoán sai trận chung kết World Cup 1994
Vanga dự đoán sai trận chung kết World Cup 1994 

Mặc dù vậy, không phải lúc nào bà cũng dự đoán đúng. Chẳng hạn như bà từng dự đoán năm 2010, Chiến tranh thế giới thứ III nổ ra; hay đại dịch bệnh xảy ra vào năm 2014.

Trong bóng đá, nhà tiên tri người Bulgaria cũng từng 1 lần nhầm lẫn. Đó là vào vòng chung kết World Cup 1994, bà dự đoán 2 đội lọt vào trận chung kết bắt đầu băng chữ "B".

Sự thật thì cho tới vòng bán kết, có 2 đội thỏa mãn điều kiện mà nhà tiên tri Vanga nêu ra, đó là Brazil và Bulgaria. Điều đặc biệt, cả 2 đội lại nằm ở 2 nhánh khác nhau và hoàn toàn có khả năng biến lời tiên tri của Vanga thành sự thật.

Khi Brazil vượt qua Thụy Điển ở trận bán kết đầu tiên, rất nhiều người đã ngả mũ trước Vanga. Nhưng khi Italia chiến thắng Bulgaria ở trận đấu còn lại, dự đoán của nhà tiên tri mù đã không thể biến thành sự thật.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn