Nhà tiên tri Nostradamus dự báo 'chiến tranh nóng' 2017

Thế giớiThứ Năm, 08/12/2016 16:28:00 +07:00

Trong bối cảnh năm 2016 sắp khép lại, những lời “sấm truyền” của nhà tiên tri lừng danh Nostradamus về năm 2017 trở thành một trong những chủ đề thảo luận sôi nổi.

Theo Express, Nostradamus là nhà triết học người Pháp sống trong thế kỷ 16. Ông nổi tiếng với những tiên đoán chính xác tới hàng thế kỷ trước khi nó sự kiện xảy ra.

Nostradamus được cho là đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện chấn động thế giới như vụ khủng bố 11/9, sự trỗi dậy của trùm phát xít Adolf Hitler và chiến thắng trong cuộc bầu cử Mỹ của Donald Trump.

148116620663472-nostradamus-740011

 Nhà tiên tri lừng danh Nostradamus dự báo về năm 2017.

Sau một năm đầy bất ngờ và có nhiều bất ổn, các nhà nghiên cứu đã nhìn lại một lần nữa trong những tác phẩm của Nostradamus, để tìm hiểu xem mà nhà tiên tri lừng danh dự báo vào năm tới điều gì.

Trên trường quốc tế, Nostradamus dự báo Trung Quốc sẽ có những động thái nhằm cứu vãn sự mất cân bằng kinh tế trên thế giới. Hành động của Bắc Kinh sẽ tạo ra tầm ảnh hưởng sâu rộng.

Italia sẽ có thể đối mặt với tình cảnh kinh tế khó khăn. Tỷ lệ thất nghiệp cao và các khoản vay sẽ khiến Italia trở thành "trung tâm" của cuộc khủng hoảng tài chính châu Âu mới.

Hơn nữa, khủng hoảng sâu rộng trong hệ thống ngân hàng và lĩnh vực kinh tế của Italia là điều được dự đoán sau khi Thủ tướng Matteo Renzi tuyên bố từ chức.

Video: Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp dự đoán gì về Donald Trump 

Nước Mỹ năm 2017 đối mặt với nhiều thách thức khó lường sau khi ông Trump lên nắm quyền. Thảo thuận ngừng bắn mới giữa Nga và Ukraine có thể được tái lập với sự ủng hộ của Liên minh châu Âu (EU).

Nostradamus dự báo, khả năng "những cuộc chiến nóng" sẽ leo thang vào năm 2017. Đây là cụm từ chỉ nỗ lực của con người trước hiện tượng Trái đất liên tục lập kỷ lục nóng nhất trong năm và nguồn tài nguyên ngày càng cạn kiệt. Chiến tranh sinh học và chủ nghĩa khủng bố cũng là những trong những mối lo ngại hàng đầu của thế giới.

Trên phương diện công nghệ, Nostradamus tiên tri rằng, nguồn năng lượng Mặt trời sẽ trở nên phổ biến hơn. Việc con người du lịch không gian, tới quỹ đạo vòng quanh Trái đất sẽ sớm trở thành hiện thực.

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn