Nhà thiết kế Ý mang những trang phục làm từ nylon tới Tuần lễ thời trang Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/09/2016 15:33:00 +07:00

Xhefrilondo và Anitapierubon sử dụng chất liệu mang tính phá cách như giấy nhăn và nylon cho các thiết kế được giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam xuân hè 2017.

14522925_1773898679535524

Tối 29/9, Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2017 có đêm diễn mở màn. Các mẫu của 14 nhà thiết kế đến từ Học viện thời trang London Hà Nội được trình diễn đầu tiên

collage_photocat

Với quan điểm phát hiện và hỗ trợ các tài năng trẻ, trong 15 năm qua, Vietnam Fashion Week đã là vùng đất lành cho các thế hệ các nhà thiết kế Việt Nam trưởng thành.

_DSC1219

 Nhà thiết kế Hùng Việt kết thúc với một bộ sưu tập là một câu chuyện kể về tình yêu sôi nổi. 

1

 Nhà thiết kế Eric Choong thể hiện sự thán phục: Với trình độ điêu luyện như thế này, BST của NTK Hùng Việt xứng đáng để giới thiệu tại Paris Fashion Week.

3

Nhà thiết kế Cao Minh Tiến kết hợp họa tiết rằn ri và những bông hoa phù dung để thay đổi những quan niệm về Xuân hè, nữ tính và ngỗ nghịch là sự đối trọng rất duyên để tạo ra hấp lực. 

4

Cao Minh Tiến dành nhiều tình yêu cho BST Xuân Hè lần này vì anh đã khám phá ra được nới mà anh sẽ đến.

5

 Một thiết kế xuyên thấu của Cao Minh Tiến

7

Hai nhà thiết kế Xhefrilondo và Anitapierubon đến từ nước Ý mang phong cách của một thành phố đương đại, những chất liệu mang tính phá cách như giấy nhăn và nylon được chọn lọc và đưa vào trường phái ẩn dụ tối giản. Có khi như một căn nhà di động và có khi như một cây cổ thụ đầy sức sống. 

8

Chỉ với hai màu đen trắng, hai nhà thiết kế Italia đã mang lại một hơi thở mới cho Vietnam Fashion Week Xuân Hè 2017.

9

Trang phục đáo của hai nhà thiết kế Ý 

11

Nhà thiết kế Nhi Hoàng mang dáng vẻ của một thiếu nữ khuê các mà mạnh mẽ. Chọn gam màu nam tính để thể hiện nét nữ tính là một chọn lựa mang tính thách thức. 

10

Những thiết kế tối giản điểm xuyết bằng những bộ trang sức cá tính mang lại cảm giác muốn sở hữu ngay những thiết kế này vì tính đa dụng.

Chí Linh
Bình luận
vtcnews.vn