Nhà thiết kế Hà Duy: Biết đâu tôi sẽ trở thành ca sỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/02/2015 03:45:00 +07:00

(VTC News) - Đoạt cúp vàng Cặp đôi hoàn hảo 2014, Hà Duy tiết lộ biết đâu anh có thể đá chéo sân sang lĩnh vực ca hát trong tương lai.

(VTC News) - Đoạt cúp vàng Cặp đôi hoàn hảo 2014, Hà Duy tiết lộ biết đâu anh có thể đá chéo sân sang lĩnh vực ca hát trong tương lai.

Trong năm 2014, NTK Hà Duy đã mở một showroom cũng như một xưởng sản xuất mang chính tên của anh. Bên cạnh đó, anh còn 'dũng cảm' tham dự Cặp đôi hoàn hảo. Với tài năng sẵn có, Hà Duy cùng Dương Hoàng Yến đã trở thành cặp đôi xuất sắc nhất để giành lấy cúp vàng của chương trình.
Hà Duy
Với Hà Duy, giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực và cố gắng của anh và Dương Hoàng Yến trong suốt vài tháng chương trình diễn ra.

Với 10 đêm thi, Hà Duy và Dương Hoàng Yến luôn cố gắng đem đến cho khán giả những phần trình diễn xuất sắc nhất. Cả hai đã từng lấy nước mắt của khán giả với tiết mục Quê nhà - Gặp mẹ trong mơ, hay lại làm cả sân khấu nóng bùng lên với tiết mục Chiếc khăn Piêu. Mỗi liveshow, cặp đôi đều đem đến những sự bất ngờ bằng phần dàn dựng công phu cũng như giọng hát điêu luyện.
Hà Duy
10 ca khúc tham dự đều gắn liền với những cảm xúc riêng của anh, nhưng cảm xúc nhất là đêm nhạc Rock với ca khúc Ly cafe Ban Mê mà anh và Dương Hoàng Yến đóng giả chị Chanh và chị Siu. Cũng có thể kể đến ca khúc Cô gái vót chông, Quê nhà hay Chiếc khăn Piêu. Đó là bốn ca khúc khiến chúng tôi sung mãn và thăng hoa nhất.
Hà Duy
Với thành công này, bên cạnh việc tiếp tục phát triển thương hiệu thời trang cá nhân, Hà Duy cũng hé lộ biết đâu anh sẽ mạnh dạn thay đổi bản thân nhiều hơn, đáp lại tình cảm của khán giả giành cho anh trong suốt thời gian Cặp đôi hoàn hảo diễn ra, bằng cách bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình. Nếu điều đó xảy ra, thì Dương Hoàng Yến sẽ là một giáo viên thanh nhạc xuất sắc cho Hà Duy. Anh hi vọng, sẽ tiếp tục được khán giả đón nhận trong những dự án nghệ thuật tiếp theo của mình.

Clip NTK Hà Duy chúc Tết độc giả VTC News:

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn