Nhà tài trợ Man Utd câu 'like' trên facebook

(VTC News) - Hãng dịch vụ vận chuyển DHL vừa bị dư luận chỉ trích vì lợi dụng tai nạn của tay đua Jules Bianchi để “câu like”.

Chặng đua F1 tại Suzuka Nhật Bản hôm qua đã chứng kiến một tai nạn thảm khốc khi tay đua người Pháp Jules Bianchi của đội đua Marussia đâm thẳng vào xe cẩu và phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh. Được biết, chiếc xe cẩu này đang làm nhiệm vụ chuyển chiếc xe bị tai nạn của tay đua Adrian Sutil (đội Sauber) ra khỏi đường đua sau tai nạn gặp phải ở vòng trước.
            Status

Status "câu like" của DHL nhân sự kiện Bianchi bị tai nạn. 

Trong khi tất cả các tay đua khác và người hâm mộ môn thể thao tốc độ này đang dồn sự chú ý vào tình hình sức khỏe của Bianchi, thì hãng dịch vụ vận chuyển DHL, một trong số các nhà tài trợ của F1 nhiều năm qua, lại có hành động khá vô duyên trên trang facebook chính thức của mình. 
Cụ thể, fan page của hãng này đưa ra thông điệp kêu gọi mọi người bấm “like” dòng trạng thái có kèm ảnh Bianchi để gửi lời chúc anh sớm hồi phục.

Ngay lập tức, hành động của DHL bị người hâm mộ chỉ trích một cách mạnh mẽ. Trên trang mạng Reddit, nhiều người đã gọi hành động của DHL là “ngu xuẩn” và “thiếu tôn trọng” với Bianchi, đồng thời gửi lời phàn nàn tới bộ phận Quan hệ khách hàng của hãng dịch vụ vận chuyển đến từ nước Đức. 

Sự giận dữ còn lan cả sang những mạng xã hội khác như Twitter, khi nhiều người đăng tải các thông điệp gửi tới bộ phận marketing của DHL, coi đây là một hành động “đáng xấu hổ”.

Ở thời điểm hiện tại, dòng trạng thái nói trên đã được rút khỏi trang của DHL, tuy nhiên chắc chắn hình ảnh của hãng này sẽ bị sứt mẻ nghiêm trọng trong cộng đồng người hâm mộ giải đua xe Công thức một. Được biết, DHL đang là nhà tài trợ áo tập của Man Utd với bản hợp đồng 4 năm có trị giá 40 triệu bảng.


Chí Thiện  

Bình luận

TIN TỨC LIÊN QUAN