Nhà sản xuất 'Kong: Skull Island' phản ứng gay gắt với truyền thông Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/03/2016 12:10:00 +07:00

(VTC News) - Nhà sản xuất 'Kong: Skull Island' phản ứng với truyền thông Việt Nam vì đã đưa nhiều thông tin ảnh hưởng tới sự riêng tư và tính bảo mật của phim.

(VTC News) - Nhà sản xuất 'Kong: Skull Island' phản ứng với truyền thông Việt Nam vì đã đưa nhiều thông tin ảnh hưởng tới sự riêng tư và tính bảo mật của bộ phim.


Nhà sản xuất Kong: Skull Island chính thức gửi lời cảm ơn đến báo chí và truyền thông Việt Nam trong lần đầu tiên được quay một bộ phim Hollywood có bối cảnh Việt Nam.

Nhà sản xuất cũng thông tin thêm,
bộ phim Kong hoàn toàn không phải là phần tiếp theo hay phần làm lại của các phim về King Kong trước đó.

Đây là một bộ phim hoàn toàn nguyên bản và có bối cảnh hoàn toàn mới trong câu chuyện thần thoại về Kong. Do đó, bộ phim không phải “King Kong 2”, mà tựa gốc là Kong: Skull Island.

Đoàn làm phim Kong: Skull island đang có mặt ở Việt Nam
Đoàn làm phim Kong: Skull island đang có mặt ở Việt Nam 

Phía đơn vị sản xuất bộ phim bom tấn này cũng hy vọng sự riêng tư và tính bảo mật của bộ phim sẽ được tôn trọng. Vì trước đó,
việc di chuyển, lịch quay, địa điểm và các hoạt động chuẩn bị cũng như quay phim của đoàn làm phim đang bị ảnh hưởng khá nhiều khi một số báo liên tục ra tin bài công bố những thông tin này.

Ngoài ra, việc này gây ảnh hưởng đến sự riêng tư và năng suất làm việc của đoàn trong khi thời gian sản xuất đang phải rất chính xác với tiến độ

Nhà sản xuất sẽ cung cấp những thông tin báo chí quan trọng một cách chính thức thông qua nhà phát hành vào thời điểm thích hợp.

Các hình ảnh ghi tại trường quay mới chỉ là một phần trong cả quá trình sản xuất phim, tiếp đó nhà sản xuất cần chọn lọc kỹ càng từng khung hình và làm hậu kỳ, vì vậy chỉ đến khi bộ phim hoàn thành và được trình chiếu trên màn ảnh rộng, các hiệu ứng hoàn chỉnh mới đủ để mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh tốt nhất.

An My
Bình luận
vtcnews.vn