Nhã Phương từng là cô bé nhút nhát, ngại xuất hiện trước đám đông

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/05/2016 11:28:00 +07:00

Trong chương trình Ghế không tựa, Nhã Phương chia sẻ bước đường đã trải qua và những dự định sắp tới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

(VTC News) – Trong chương trình Ghế không tựa, Nhã Phương chia sẻ bước đường đã trải qua và những dự định sắp tới trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nhã Phương từng rất nhút nhát

Nhã Phương
Nhắc lại sự cố đi thi nhầm vào trường sân khấu điện ảnh, Nhã Phương tự thấy mình rất may mắn.

Sau 2 tháng bước vào học ngành diễn xuất, Nhã Phương được nhận vai diễn trong phim “Những thiên thần áo trắng”. Lúc này Nhã Phương mới định hình mình cần làm gì trước ống kính, tuy nhiên lúc đó nữ diễn viên rất run và không cử động được tay chân, cơ mặt. Nhờ sự chỉ bảo của mọi người, đặc biệt là diễn viên Mai Phương, Nhã Phương dần bắt nhịp với vai diễn.

Thời gian đầu trong sự nghiệp của một cô bé ở quê lên thành phố, được đi làm và có tiền lương, với Nhã Phương như vậy là đủ. Cô từng nghĩ đơn giản chỉ cần có vai diễn, có tiền thì sẽ sống được, người ta giao cho vai gì thì nhận vai đấy, thậm chí cô không đọc kịch bản trước vai diễn của mình là như thế nào.

Nhã Phương
Nhã Phương xuất thân là một cô gái Tây Nguyên. Dù cố gắng rất nhiều nhưng giọng nói của cô không thay đổi được, đến bây giờ nữ diễn viên vẫn nói giọng của miền Trung.

Nhã Phương rớt nước mắt chia sẻ về gia đình, chính gia đình tác động lớn nhất với cô, đặc biệt là người chị cả đã hy sinh vì cô rất nhiều. Nhã Phương luôn đau đáu nghĩ về chị và mong muốn mình cũng lo được cho gia đình, các em như chị.

Khác với hình ảnh nữ diễn viên được nhiều người biết đến ở thời điểm hiện tại, Nhã Phương từng là cô bé nhút nhát, ngại xuất hiện trước đám đông. Suốt 3 năm học cấp 3 thậm chí Nhã Phương không bước ra khỏi lớp một lần nào.

Nhã Phương
Môi trường diễn xuất đã giúp Nhã Phương tự tin hơn và định hình làm thế nào để phát triển sự nghiệp.

Nhã Phương
Nói về tham vọng thúc đẩy hình ảnh để tiến tới điều mình muốn, Nhã Phương cho rằng cái gì của mình thì sẽ là của mình.

Nhã Phương
Tự nhận mình là người đơn giản, những gì thể hiện là hoàn toàn con thật của mình, Nhã Phương nói: “Trong phim đã diễn, sao ngoài đời phải diễn”.

Nhã Phương mạnh mẽ ở “Tuổi thanh xuân” phần 2

Nhã Phương
Vai diễn đánh dấu bước ngoặt diễn xuất của Nhã Phương là phim ngắn “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, và vai diễn Nhã Phương được đón nhận nhiều tình cảm nhất của khán giả  là Vừa đi vừa khóc và Tuổi thanh xuân.

Nhã Phương
"Có những khoảng thời gian quá mệt, Nhã Phương từng mơ ước mua được một căn nhà nhà ở Đà Lạt, mở một quán cà phê nhỏ và sống ổn định với nó".

Rất mong chờ vai diễn của mình ở phần 2 phim “Tuổi thanh xuân”, Nhã Phương bật mí: "Sau khi hết phần một, bản thân mình bị dằn vặt thời gian dài, vì chưa thỏa mãn cái kết của phim, Ở phần một Phương luôn cớ gắng chịu đựng, không đấu tranh cho tình yêu đó. Ở phần 2, cô gái này dám đứng lên đấu tranh cho tình yêu của mình".

Nhã Phương
Nhã Phương đang học tiếng Hàn để giao lữ được với bạn diễn

Ngày 20/5/2016, Nhã Phương sang Hàn Quốc bấm máy những thước phim đầu tiên của “Tuổi thanh xuân” phần 2.
Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn