Nhã Phương – Trường Giang lần đầu xuất hiện cùng nhau sau lễ cưới cổ tích

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/04/2019 15:12:00 +07:00

Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện sau khi tổ chức hôn lễ vào tháng 10 năm ngoái.

Kể từ sau lễ cưới cổ tích vào tháng 10/2018, Nhã Phương gần như ở ẩn còn Trường Giang vẫn chăm chỉ chạy show. Dù vậy, cả hai chưa bao giờ xuất hiện cùng nhau, có người này sẽ vắng mặt người kia. Trong một sự kiện mới đây, Nhã Phương rạng rỡ khi tay trong tay cùng chồng xuất hiện thu hút nhiều sự chú ý.

nha-phuong-truong-giang (2)

Sau khi kết hôn, Nhã Phương được nhận xét là ngày càng xinh đẹp hơn. Thời gian qua, người đẹp được cho là đã sinh con gái đầu lòng nên mỗi lần xuất hiện, cô đều nhận được sự quan tâm từ khán giả.

nha-phuong-truong-giang (4) 3

Sự kiện này trùng với sinh nhật Trường Giang nên Nhã Phương rất hào hứng khi xuất hiện cùng chồng. Trước đó, khi vừa bắt đầu sang ngày 20/4, Nhã Phương đăng tải clip với hình ảnh nhí nhố, ngọt ngào tổ chức sinh nhật bất ngờ cho chồng.

nha-phuong-truong-giang (5) 5

Diện thiết kế váy từ Lê Thanh Hòa, Nhã Phương xinh như công chúa khi sánh đôi cùng chồng. Các fan hâm mộ cho rằng, có lẽ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến Nhã Phương vui vẻ và thoải mái nên ngày càng xinh đẹp. Thỉnh thoảng, Nhã Phương khéo léo khoe rằng từ ngày kết hôn được chồng và gia đình chồng hết mực thương yêu. Thậm chí, Trường Giang còn chăm sóc cho cô từng chút một khi chuẩn bị cho vợ những bữa ăn ngon, khiến nữ diễn viên không còn muốn ra ngoài ăn vì thấy không ngon bằng.

nha-phuong-truong-giang (6) 5

"Anh Giang luôn yêu thích nấu những món ăn ngon với thực đơn khác nhau mỗi ngày đãi vợ. Nhiều buổi sáng thức dậy, tôi thấy anh đã chuẩn bị xong điểm tâm. Vợ chồng cứ thế ăn uống vui vẻ, có béo đôi chút lại cùng giảm cân" - Nhã Phương kể.

nha-phuong-truong-giang (3) 3

Nhã Phương hội ngộ với nhiều nghệ sĩ khác như Hoàng Oanh, Hương Giang, Văn Mai Hương... trong sự kiện. Sau khi kết hôn, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đều có kế hoạch riêng. Bản thân Nhã Phương vừa nhận được niềm vui lớn khi phim ngắn do cô sản xuất đoạt 2 giải tại "Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019".

nha-phuong-truong-giang (1)

Trường Giang - Nhã Phương dính nhau như sam, không rời nửa bước khi cùng xuất hiện trong sự kiện.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn