Nhã Phương chịu lạnh 8 tiếng đồng hồ chỉ vì một cảnh quay

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/08/2017 11:58:00 +07:00

Hóa thân vào vai một cô nàng kỳ quặc có khả năng nhìn thấy ma, Nhã Phương cho thấy những nỗ lực rất đáng chờ đợi với vai diễn mới lạ trong “Yêu đi, đừng sợ!”.

Video: Nhã Phương chia sẻ về những cảnh quay đặc biệt trong "Yêu đi, đừng sợ!"

Trong Yêu đi, đừng sợ!, nhân vật Phương là một cô nàng lập dị từ ngoại hình đến tính cách. Nếu như trong phim, vì nhìn thấy ma mà Phương bị mọi người xa lánh thì trên phim trường, Nhã Phương cũng tự “cô lập” mình với đoàn phim.

Ngô Kiến Huy tiết lộ rằng bạn diễn của mình thậm chí còn chẳng buồn trò chuyện với ai trong đoàn… để có thể lấy cảm xúc tốt nhất cho nhân vật.

1D4A2816

 

1D4A0942

Tạo hình của Nhã Phương trong "Yêu đi, đừng sợ!".

Chia sẻ về cảnh quay khó khăn nhất nhưng cũng nhiều cảm xúc nhất, Nhã Phương cho biết đó là cảnh trên sân khấu cuối phim cũng là phân đoạn đặc biệt, tháo gỡ mọi nút thắt của Yêu đi, đừng sợ!. Để thực hiện tốt cảnh này, nữ diễn viên phải ngâm nước và chịu lạnh suốt 8 tiếng đồng hồ.

Screen Shot 2017-08-08 at 7.03.37 PM 3

Nhã Phương chịu lạnh 8h đồng hồ chỉ vì một cảnh quay.

Bạn gái Trường Giang kể, dù đã trải qua rất nhiều cái lạnh buốt giá của mùa đông trước đó, nhưng chưa bao giờ lại thấy Sài Gòn lạnh khủng khiếp như khi thực hiện cảnh quay này.

Mặc dù vậy, do đây là cảnh cao trào và nhiều cảm xúc nên cả Nhã Phương và Ngô Kiến Huy đã quên cả lạnh và nỗ lực hết sức để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

1D4A8568-2 3

Không chỉ vậy, để diễn tốt cảnh say xỉn, cô nàng còn đòi uống rượu thật để “xỉn cho nhập tâm”.

Với Yêu đi, đừng sợ!, Nhã Phương thực sự đã hoàn toàn thoát khỏi hình tượng mong manh, ủy mị để hóa thân thành một nhân vật cá tính, bí ẩn và kỳ quặc. Để thể hiện được 360 độ “kỳ quặc” của nhân vật, Nhã Phương lúc xinh đẹp bí ẩn, khi lại “xỉn” quên trời đất và lắm lời, có lúc lại ngây thơ và đáng thương…

Vai diễn mới lạ này là một thử thách thú vị với Nhã Phương và chắc chắn cô nàng sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả yêu phim Việt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn