Nhà phát hành game nhận giải Sao Vàng Đất Việt

Thế giới gameChủ Nhật, 16/10/2011 12:15:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 15/10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, công ty VNG đã vinh dự được nhận giải thưởng uy tín Top 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2011.

(VTC News) - Sáng 15/10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, công ty cổ phần VNG đã vinh dự được nhận giải thưởng uy tín Top 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2011 do Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng.

Đây là lần thứ 3 (2009, 2010, 2011) VNG đạt được giải thưởng sau những thành công trong kinh doanh trên mảng thị trường nội dung số và đóng góp xã hội của công ty trong suốt 07 năm qua.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo cấp cao như ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức TW, Phó thủ tướng chính phủ Vũ Văn Ninh, bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó chủ tịch Quốc hội...Ngoài ra, còn có sự góp mặt của đại biểu của 200 doanh nghiệp đoạt giải, các cơ quan thông tấn, báo chí TW và Hà Nội.

Đại diện VNG nhận giải Sao Vàng Đất Việt 

Top 100 và Top 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2011 đều là những thương hiệu lớn ở tất cả các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam như Tổng công ty điện lực dầu khí, Vincom, VNG, Nguyễn Kim, Trần Anh, Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội, Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam, Tôn Hoa Sen... Sự xuất hiện của VNG trong TOP 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt có được là nhờ sự phát triển mạnh mẽ của những sản phẩm nội dung số trên nền Internet mà VNG tự phát triển trong 07 năm qua.

Năm nay theo đánh giá của ban tổ chức, các doanh nghiệp tham gia xét giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2011 phải trải qua những vòng xét tuyển, thẩm định khắt khe và hội đồng xét duyệt kết quả chung tuyển làm việc rất khoa học, chính xác và tất cả những doanh nghiệp đoạt giải đều xứng đáng.

Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phố hợp với Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức, bắt đầu từ năm 2003. Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2007 chỉ dành riêng cho các thương hiệu mà không áp dụng cho các sản phẩm.

Mục đích giải thưởng là để khuyến khích, động viên giới doanh nghiệp trẻ và các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và làm ra các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ có khả năng so sánh, cạnh tranh thành công với quốc tế, sẵn sàng cho hội nhập quốc tế. Hình thành một danh hiệu và biểu tượng chung cho sản phẩm, thương hiệu Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế, tạo thuận lợi và tăng cường lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm, thương hiệu này trên thị trường.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn