Nhà ngoại cảm nói MH370 rơi xuống đảo cát

Thế giớiThứ Tư, 09/04/2014 09:54:00 +07:00

(VTC News) - Đài Tiếng nói nước Nga dẫn lời các nhà ngoại cảm đưa ra dự đoán về số phận MH370 trong lúc hộp đen máy bay được cho là đang nằm dưới biển sâu.

(VTC News) - Đài Tiếng nói nước Nga dẫn lời các nhà ngoại cảm đưa ra dự đoán về số phận MH370 trong lúc hộp đen máy bay được cho là đang nằm dưới biển sâu.

Các nhà ngoại cảm Uzbekistan cho rằng máy bay Boeing 777 mất tích bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh đã rơi xuống đảo cát.
Nhiều người ở khắp nơi trên thế giới đang cầu nguyện cho hành khách MH370 

Tuy nhiên, các kịch bản mà các nhà ngoại cảm đưa ra không thống nhất với nhau. Nhà ngoại cảm Gulnoza Shomahmudova chuyên tìm kiếm đồ vật và dự đoán tương lai cho biết chiếc máy bay bị rơi trong sa mạc.
Nhà tâm linh Uzbekistan khác là Abror Usmanov cho rằng máy bay đã bị bắt cóc. Ý kiến ​​của các nhà tâm linh địa phương được đăng trên phiên bản trực tuyến. "Có rất nhiều cát, rất nhiều cát. Có lẽ đó là sa mạc… Hòn đảo nhỏ. Máy bay lao xuống bị ảnh hưởng ở phần mũi máy bay. Hiện nay không còn người nào sống sót. Nơi nào đó giữa Trung Quốc, Ấn Độ và Thái Lan, ở đó có một hòn đảo, một hòn đảo cát. Sẽ tìm thấy những mảnh vỡ... Đó không phải là hành động khủng bố, mà có vấn đề trong cơ chế của máy bay,"- G.Shomahmudova nói. 
Máy bay các nước quần thảo trên Ấn Độ Dương tìm MH370 

Ông A. Usmanov, người trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nga "Trận đánh tâm linh" đưa ra một phương án khác. Theo ông, máy bay đã không bị nổ, không bị đắm, cũng không bị cháy, mà bị bắt cóc.

Nhưng thông tin của các nhà ngoại cảm được cho là không mấy tin cậy. Hồi tháng 3, một nhà ngoại cảm ở Malaysia trở thành trò cười của truyền thông quốc tế khi phán rằng: "Máy bay có lẽ đang bay trên trời hoặc rơi xuống biển".

Theo bạn, máy bay Malaysia đang ở đâu?

  • Gần biên giới Trung Quốc
  • Đã quay về Malaysia
  • Bị không tặc bắt cóc đến nơi khác
  • Đã rơi ở Ấn Độ Dương
  • Thăm dò ý kiến Thăm dò ý kiến

Báo chí Trung Quốc, nước có tới 154 hành khách trên MH370 sau đó chỉ trích kịch liệt Malaysia vì đã đưa thông tin này cho giới truyền thông. Tờ Chinanews khi đó nhận định rằng hành động trên chỉ khiến thân nhân hành khách MH370 thêm đau đớn.
Cuộc tìm kiếm hộp đen của MH370 vẫn đang diễn ra với sự tham gia của nhiều nước ở Ấn Độ Dương. Bộ trưởng Quốc phòng Malaysia Hishammudin Hussein nói hình ảnh vệ tinh chưa cho thấy bất cứ hành khách nào may mắn sống sót.
Tướng về hưu Angus Houston, người chỉ huy cuộc tìm kiếm đa quốc gia do Australia dẫn đầu cảnh báo sẽ còn mất thêm nhiều ngày trước khi vớt được hộp đen MH370, nhưng ông này cho rằng phát hiện mới là 'đáng khích lệ'.

Phương Mai
Bình luận
vtcnews.vn