Nhà nghỉ mại dâm trở thành điểm đến hàng đầu Mexico

Thế giớiChủ Nhật, 17/01/2016 02:05:00 +07:00

Nhà nghỉ Doux đã và đang trở thành điểm hút khách du lịch hàng đầu Mexico.

(VTC News) - Nhà nghỉ Doux, nơi trùm ma túy khét tiếng El Chapo "tận hưởng" những giây phút cuối cùng trước khi quay lại nhà tù nơi hắn từng trốn thoát cách đây 6 tháng đã và đang trở thành điểm hút khách du lịch hàng đầu Mexico.
Cách đây hơn một tuần, sau sáu tháng lên kế hoạch và lần tìm manh mối, lực lượng an ninh Mexico đã tóm gọn tên trùm ma túy nguy hiểm nhất thế giới khi hắn và đồng bọn đang trên đường tẩu thoát.

Ngay sau đó, cảnh sát còng tay và đưa El Chapo tới một nhà nghỉ mại dâm ngay bên đường để chờ tiếp viện.
Đây có lẽ là những phút giây không thể nào quên với El Chapo và vô tình lại trở thành khởi đầu cho thời kì thịnh vượng của Doux.
Doux ăn nên làm ra sau khi El Chapo bị bắt
Doux ăn nên làm ra sau khi El Chapo bị bắt 
Khác với hình ảnh bóng bẩy mà người ta luôn tưởng tượng về El Chapo,
tên trùm ma túy khét tiếng xuất hiện trong bộ dạng lôi thôi với chiếc áo ba lỗ tơi tả, đầu tóc rối bù trên chiếc giường đặt ngay cạnh một chiếc tủ “trưng bày” bộ sưu tập đồ chơi tình dục cùng tấm ảnh một người phụ nữ bán khỏa thân "lấp ló" đằng xa trong căn phòng  51, nhà nghỉ Doux.
Và giờ đây tất cả những gì người ta nhớ được về nơi  El Chapo lưu trú cuối cùng trước khi trở lại nhà tù là căn phòng của một nhà nghỉ mại dâm với đầy đủ “tiện nghi” dành cho khách làng chơi.
Nhưng du khách lại không mấy quan tâm đến vấn đề đó. Chỉ vài ngày sau khi trùm ma túy bị bắt giữ, Doux bỗng ăn nên làm ra với lượng khách du lịch tăng đột biến.
Doux nằm ngay dưới chân núi Bacobampo
Doux nằm ngay dưới chân núi Bacobampo 
Mặc dù là một quốc gia theo công giáo La Mã, nhưng Mexico giờ đây đã có cái nhìn thoáng hơn về vấn đề tình dục, kéo theo đó là hàng loạt những loại hình nhà nghỉ phục vụ cho những ai có nhu cầu đi tàu nhanh này mọc ra như nấm sau mưa.
Phí cho 6 giờ ở Doux rơi vào khoảng gần 400000 VNĐ và có vẻ đây là cái giá khá phổ biến ở Mexico.
Nhân viên khách sạn cho biết, những ngày gần đây nhà nghỉ này trở nên rất đông khách, đặc biệt là căn phòng 51 “lịch sử”.
Điều thú vị là Doux chỉ cách Parral, nơi một nhân vật huyền thoại khác của Mexico, thủ lĩnh nổi loạn Pancho Villa bị bắn chết vào năm 1923 gần 160 km.

Song Hy (Theo Daily Star)

Bình luận
vtcnews.vn