Nhà lãnh đạo Kim Jong-un gặp gỡ và tri ân các cựu chiến binh Triều Tiên

Thế giớiThứ Bảy, 28/07/2018 07:39:00 +07:00

KCNA công bố hình ảnh nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un gặp gỡ và tri ân các cựu chiến binh nhân Ngày Chiến thắng 27/7 của Triều Tiên tại Nghĩa trang Liệt sỹ trong Chiến tranh Giải phóng Tổ quốc.

Ngày 27/7, Cơ quan Thông tấn Trung ương Triều Tiên KCNA và Đài truyền hình Trung ương Triều Tiên KCTV công bố thông tin, hình ảnh về buổi gặp gỡ các cựu chiến binh Triều Tiên của nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Cuộc gặp này diễn ra nhân kỷ niệm Ngày Chiến thắng của Chiến tranh Giải phóng Tổ quốc Vĩ đại, hay gọi tắt là Ngày Chiến thắng 27/7 của Triều Tiên. Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm để kỷ niệm việc Thỏa thuận Đình chiến trên bán đảo Triều Tiên được ký kết vào ngày 27/7/1953.

1

Buổi gặp gỡ và chụp ảnh cùng các cựu chiến binh Triều Tiên của ông Kim Jong-un diễn ra tại Nghĩa trang Liệt sỹ trong Chiến tranh Giải phóng Tổ quốc. (Ảnh: KCNA)

2

Ông Kim Jong-un tới gặp gỡ, bắt tay với các cựu chiến binh. (Ảnh: KCNA)

3 3

Trong bản tin thời sự của KCTV, ông Kim Jong-un nhiều lần cúi chào các cựu chiến binh Triều Tiên trong buổi gặp gỡ. (Ảnh: KCNA)

4 3

Nhà lãnh đạo Triều Tiên tri ân các cựu chiến binh đã chiến đấu dũng cảm để bảo vệ Tổ quốc trong những năm 1950. (Ảnh: KCNA)

5 5

"Những cống hiến và hy sinh của các quân nhân Triều Tiên đưa đến chiến thắng ngày 27/7", ông Kim Jong-un nói. (Ảnh: KCNA)

6 5

Nhà lãnh đạo Triều Tiên bắt tay các cựu chiến binh cao tuổi. (Ảnh: KCNA)

7 7

Ông Kim Jong-un bắt tay cựu chiến binh Triều Tiên ngồi trên xe lăn. (Ảnh: KCNA)

8 7

Ông Kim Jong-un ngồi xuống bên cạnh một cựu chiến binh. (Ảnh: KCNA)

9 9

Các cựu chiến binh xúc động trong buổi gặp gỡ nhà lãnh đạo Kim Jong-un. (Ảnh: KCNA)

Video: Ông Kim Jong-un gặp gỡ các cựu chiến binh Triều Tiên

Nguyễn Tiến
Bình luận
vtcnews.vn