Nhà hát Truyền hình VTC rực rỡ sắc màu đón Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/01/2018 22:42:00 +07:00

Nhà hát Truyền hình VTC rực rỡ sắc màu với một sân khấu lớn đã được chuẩn bị để phục vụ chương trình truyền hình đặc biệt kéo dài 72 giờ phát sóng trên hệ thống Kênh VTC trong dịp Tết Mậu Tuất này.

nhahatok

 

Sau khi nhận bàn giao từ Bộ TT&TT, Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã tiến hành nhiều hoạt động xây dựng phục vụ cho việc phát triển, nâng cao chất lượng sản xuất và phát sóng.

Nhà hát truyền hình VTC tại Tòa nhà 23 Lạc Trung, Hà Nội là một trong những địa điểm đầu tiên khởi động quá trình này. 

1

Nhà hát được xây dựng với diện tích sân khấu gần 1000m2, sức chứa khoảng 1500 chỗ ngồi, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

2

Hệ thống kỹ thuật được các chuyên gia công nghệ Hàn Quốc thiết lập và chuyển giao với tiêu chuẩn và thiết bị kỹ thuật đồng bộ.

3 4

Nhà hát truyền hình VTC hiện có thể phục vụ đa dạng các nhu cầu sản xuất, từ chương trình ghi hình cho đến các sự kiện trực tiếp lớn. Quy mô thiết kế 5 tầng thoáng cho phép sử dụng các thiết bị flycam. Hệ thống điều khiển hiện đại cho phép tự động thiết lập các dàn đèn theo những tiêu chuẩn đã đặt sẵn.

4 4

Chương trình "Cùng vui Tết Việt", phát sóng 72h đồng hồ trên các Kênh VTC là chương trình đầu tiên ghi hình tại Nhà hát Truyền hình VTC. Thời gian tới, Đài VTC sẽ tiếp tục sản xuất nhiều hơn các chương trình đặc biệt tại Nhà hát này.

VTC
Bình luận
vtcnews.vn