Nhà hàng cho 'hot girl' mặc bikini phục vụ khách gây sốc

Thế giớiChủ Nhật, 26/03/2017 19:10:00 +07:00

Gần đây, nhà hàng ở Đài Loan bỗng trở nên nổi tiếng sau khi đoạn video quay các nữ tiếp viên mặc bikini phục vụ khách được đăng tải lên mạng.

Nhà hàng sở hữu đội ngũ nữ phục vụ chân dài nóng bỏng này ở Thành phố Keelung, Đài Loan. Nhà hàng trở nên nổi tiếng sau khi một người đăng tải video quay các nữ tiếp viên mặc biniki lên mạng xã hội, theo Chismix.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tị bởi dịch vụ tiếp đãi chu đáo tận tình của những cô gái chân dài quyến rũ trong nhà hàng. Có người còn gợi ý rằng dịch vụ này nên được nhân rộng ở các quốc gia khác.

Video: Nhà hàng cho 'hot girl' mặc bikini phục vụ khách gây sốc

Một người dùng mạng xã hội bình luận: "Tôi chưa bao giờ đời đến Đài Loan. Có lẽ tôi nên đến đó để được trải nghiệm dịch vụ độc đáo này". Tuy nhiên, tên hay địa chỉ cụ thể của nhà hàng vẫn chưa được tiết lộ. Điều này càng khiến cư dân mạng tò mò hơn.

Đây không phải là nhà hàng đầu tiên có dịch vụ đặc biệt như vậy, ở Trung Quốc cũng có một số nhà hàng sở hữu những cô gái chân dài hấp dẫn mặc bikini phục vụ khách. Thậm chí, khi phục vụ những món hải sản, các nữ nhân viên còn nhiệt tình bóc cả vỏ tôm, gỡ thịt ghẹ ngay tại bàn, theo Asiasmack.

2

 Nữ nhân viên mặc bikini phục vụ khách tại nhà hàng ở Thẩm Dương, Trung Quốc.

Một trong số các nhà hàng đặc biệt đó là nhà hàng cháo ở thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc. Tại đây, không chỉ các nữ nhân viên sexy, họ còn thuê cả nam nhân viên phục vụ cởi trần, chỉ mặc quần đùi để khoe thân hình cơ bắp gợi cảm.

Nguyễn Ly (Nguồn: Worldofbuzz)
Bình luận
vtcnews.vn