Nhà hàng cháy, 5 nhà dân liền kề bị tàn phá

Thời sựThứ Tư, 26/10/2011 12:01:00 +07:00

(VTC News) – Ngọn lửa bùng phát từ tầng một của nhà hàng kéo theo nhiều tiếng nổ rất mạnh khiến người dân khu vực hoảng loạn.

(VTC News) – Ngọn lửa bùng phát từ tầng một của nhà hàng kéo theo nhiều tiếng nổ rất mạnh khiến người dân khu vực hoảng loạn. 
18 giờ ngày 25/10, tại nhà hàng Chiều Quê ở số 77 ngõ 252 phố Tây Sơn thuộc cụm dân cư số 9, phường Trung Liệt (quận Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy khá lớn.
Nhiều nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên họ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà hàng Chiều Quê sau đó ngọn lửa bùng phát dữ dội.
 Hiện trường vụ việc (Ảnh: Phong Vân)

Khoảng 30 phút sau, lực lượng PCCC, công an quận Đống Đa (Hà Nội) có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa. 
Ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường cho thấy, ngọn lửa bốc cháy lớn trong khi con ngõ vào hiện trường đám cháy quá hẹp nên gây khó khăn cho các phương tiện chữa cháy. 
Không chỉ vậy, ngọn lửa nhanh chóng lan sang nhiều ngôi nhà lân cận. Khoảng 18 giờ 45 phút, lực lượng PCCC, công an quận Đống Đa tiếp tục điều thêm 5 xe chuyên dụng đến hiện trường dập lửa.
Toàn bộ nhà hàng Chiều Quê với diện tích khoảng 200 mét vuông, cao 2,5 tầng, bị thiêu rụi hoàn toàn. Khoảng năm ngôi nhà khác cũng bị ngọn lửa tàn phá, khiến hàng trăm người dân sinh sống tại con ngõ hoảng loạn chạy ra khỏi nhà.
Hiện tại chưa thống kê được thiệt hại về người và tài sản. Nguyên nhân vụ của vụ cháy được xác định có thể là do chập điện bởi nhà hàng này đã đóng cửa hơn một tháng nay. Vụ việc đang được làm rõ.

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn