Nhà hàng 14 tầng ở HN bốc khói, nhiều người hoảng loạn

Thời sựThứ Bảy, 01/05/2010 04:15:00 +07:00

Cửa kính trên tầng cao bị đập vỡ; hàng chục nhân viên tìm cách thoát thân qua mái tôn các nhà lân cận khi khói mù mịt phát ra tại phòng hát của một nhà hàng lớn

Cửa kính trên tầng cao bị đập vỡ; hàng chục nhân viên tìm cách thoát thân qua mái tôn các nhà lân cận khi khói mù mịt phát ra tại phòng hát của một nhà hàng lớn ở Hà Nội.

Khoảng 10h sáng nay, một đám khói lớn bốc lên từ căn phòng hát rộng hơn 20m2, ở tầng 3 của nhà hàng Monaza trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội). Tiếng la hét phát ra khiến nhiều người đang làm việc các tầng trên hốt hoảng.
Hàng chục bình xịt của nhà hàng đã được huy động, xe cảnh sát phòng cháy chữa cháy được điều đến.

Nhiều người đập cửa kính để tìm cách thoát thân. Cảnh sát đã hỗ trợ kịp thời đưa những người trên tầng cao tiếp đất từ mái tôn của các nhà xung quanh.

Đám khói bốc ra nghi ngút từ tòa nhà cao 14 tầng. Ảnh: Trung Kiên. 

Ghi nhận của PV tại hiện trường, trong lúc cảnh sát cứu hỏa đưa nhân viên nhà hàng thoát hiểm, tránh bị khói độc, nhiều người đã phải dùng những tấm vải bịt kín miệng.

"Đang đi đường tôi thấy khói, rồi nhiều người tụt xuống qua ô cửa sổ", một nam thanh niên kể.

Nhân viên được lực lượng cứu hỏa giúp đưa ra bên ngoài. Ảnh: Trung Kiên  

Tòa nhà cao 14 tầng gồm nhiều phòng như hệ thống như karaoke, cà phê, nhà hàng với diện tích rộng lên đến hàng trăm m2. Trong đó có gần 30 phòng hát.

"Không thấy lửa mà chỉ thấy khói nghi ngút bốc ra. Một số đồ trong phòng hát bị hư hỏng, không có ai bị thương...", một nữ nhân viên làm việc tại đây nói.

Nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, theo dự đoán thời điểm đó có khả năng nhân viên dọn phòng sơ ý làm đổ nến (hút mùi) xuống thảm sàn nhà.

Nhà hàng thường đông khách vào buổi tối. Thời điểm phát hiện khói may mắn chưa có nhiều khách.

Theo VnExpress

Bình luận