Nhà đầu tư nói gì về tỷ suất lợi nhuận của Biệt thự FLC Sầm Sơn

Bất động sảnThứ Năm, 18/07/2019 15:56:00 +07:00

“Vừa giữ được đồng vốn, vừa có tài sản cố định, vừa sở hữu nguồn lợi nhuận lớn gia tăng theo từng năm” là lời khẳng định của nhiều nhà đầu tư sau khi lựa chọn sở hữu biệt thự tại FLC Sầm Sơn.

Đến nay, qua 4 năm đi vào hoạt động, sản phẩm biệt thự tại FLC Sầm Sơn vẫn giữ nguyên sức nóng với không ít nhà đầu tư và cả du khách.

“Giỏ vàng” dành cho nhà đầu tư

FLC Sam Son Beach & Golf Resort chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015, đến nay đã là một điểm đến không còn xa lạ gì của nhà đầu tư và điểm dừng chân nghỉ dưỡng hoàn hảo của du khách mọi miền. Có vị trí gần Hà Nội, môi trường trong lành, bãi biển đẹp, chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao chính là những yếu tố khiến Sầm Sơn luôn giữ vững vị trí bãi biển đông khách nhất khu vực miền Bắc. Đây cũng là những điều kiện tiên quyết để nhiều nhà đầu tư vẫn chọn đất Sầm Sơn để xuống vốn kiếm lời.

“Mặc dù BĐS nghỉ dưỡng được chào bán khá nhiều, nhưng nguồn cung biệt thự lại không cao nên tôi cho rằng đây là một cơ hội đầu tư tốt. Tôi đã bắt đầu đầu tư vào hai biệt thự nghỉ dưỡng NT131 và NT132 tại FLC Sầm Sơn từ năm 2018. Trung bình, mỗi căn biệt thự mang về lợi tức cho thuê khoảng 500 triệu/năm, một mức rất cao so với lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng”, ông Đồng Văn Thới - một nhà đầu tư tại FLC Sầm Sơn chia sẻ.

NT 131-132

Anh Đồng Văn Thới đầu tư vào 2 căn Biệt thự NT 131 và NT 132 tại FLC Sầm Sơn. 

Chị Trần Thị Thương Hà – chủ nhân căn SB 126 cũng chia sẻ: “Đầu tư từ năm 2018, cho đến nay, giá trị lợi nhuận mà tôi thu được sau 1 năm đạt được khoảng 15-20% so với giá trị đầu tư ban đầu. Thêm vào đó, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này có các khu dịch vụ giải trí vui chơi cao cấp, đầy đủ, đặc biệt có không gian xanh và vị trí sát biển, thu hút lượng khách rất đông. Tôi tin là mức lợi nhuận sẽ còn gia tăng trong các năm tiếp theo”.

Chị Cao thị Hà – đến từ Thanh Hóa, một nhà đầu tư đang khai thác quản lý căn NT21 tại FLC Sầm Sơn cho hay: “Đầu năm 2019 mới bắt đầu kinh doanh, nhưng qua 6 tháng, lợi nhuận tôi thu về cũng không hề nhỏ. Tôi cũng chỉ mới tìm khách do bạn bè, người thân quen giới thiệu. Thời gian tới, nếu chạy qua các kênh quảng cáo, truyền thông hay booking, tôi tin lợi nhuận phát sinh sẽ lớn hơn nhiều”.

2

Chị Cao Thị Hà – Nhà thầu khai thác cho thuê căn biệt thự NT 21 cho biết đầu tư vào FLC Sầm Sơn đã phát sinh lợi nhuận 

Qua kiểm chứng thực tế, với mức đầu tư chỉ từ 5,5 tỷ đồng cho một căn biệt thự hoàn thiện, sẵn sàng để khai thác cho thuê, nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận từ 500-800 triệu/năm. So với việc đầu tư một căn hộ chung cư cao cấp trong nội đô, lợi nhuận thu về chỉ 5-6%/năm, thì FLC Sầm Sơn vẫn là lựa chọn ưu việt và thông minh hơn.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng “quên lối về” dành cho du khách

Con số du khách đến với Sầm Sơn nói chung và FLC Sầm Sơn nói riêng mỗi năm chính là minh chứng thực tế cho sức hút của miền biển này.

Chị Nguyễn Thạch Ánh – khách tham quan nghỉ dưỡng chia sẻ lí do lựa chọn FLC Sầm Sơn: “Mình đã nghỉ ở căn Biệt thự SB127, căn biệt thự rất đẹp, bố trí hài hòa, các khu Biệt thự phối kết hợp với nhau như một khu phố sầm uất, có bể bơi trong nhà; ban ngày tắm biển ngắm cảnh, buổi tối người lớn có thể café giao lưu, trẻ con thì đạp xe vui chơi. Cuối tuần cả đại gia đình mình đều nghỉ dưỡng trong này”.

Đến với FLC Sầm Sơn, du khách sẽ có những trải nghiệm bất tận với hệ thống tiện ích cao cấp, đồng bộ, từ bình dân cho đến sang trọng, đẳng cấp như: bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, vườn chim nhiệt đới quý hiếm, vòng quay ánh sáng khổng lồ, spa, nhà hàng sang trọng hay những những lối dạo bộ xanh ngát… Ngoài ra, không thể không kể đến sân golf 18 lỗ cao cấp và Cigar Bar – nơi du khách được du ngoạn đến những vùng đất nổi tiếng trên thế giới thông qua bộ sưu tập rượu vang và các hiệu xì gà nổi tiếng toàn cầu.

3 (1) 3

FLC Sầm Sơn sở hữu hệ thống bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam 

Biệt thự tại FLC Sầm Sơn nói chung và khu FLC Galaxy Park nói riêng với hệ thống tiện ích, dịch vụ đẳng cấp đã mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách. Với những trải nghiệm hấp dẫn này, không khó hiểu khi FLC Sầm Sơn vẫn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của du khách, từ đó đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư sở hữu biệt thự, liền kề, khách sạn tại đây.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group – Đơn vị phân phối chính thức dự án

Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 434 1111

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn