Nhà cựu vô địch Olympics đụng độ nảy lửa với cảnh sát

Thể thaoChủ Nhật, 01/05/2016 09:30:00 +07:00

Một cuộc đụng độ dữ dội đã xảy ra trên đường phố Kiev (Ukraine) giữa 7 cảnh sát và một nhà vô địch Olympic.

Một cuộc đụng độ dữ dội đã xảy ra trên đường phố Kiev (Ukraine) giữa 7 cảnh sát và một nhà vô địch Olympic.

Sự việc xảy ra vào ngày thứ tư trên đại lộ Grigorenko. Khi đó, cảnh sát tuần tra đã yêu cầu một lái xe phải trình diện giấy tờ sau khi bị nghi ngờ say rượu trong lúc điều khiển phương tiện giao thông. Lúc tài xế bước ra khỏi xe, người ta nhận ra đó là Vyacheslav Oliynyk, vận động viên đô vật từng giành huy chương vàng Olympics 1996 ở Atlanta (Mỹ).

Thay vì ngoan ngoãn làm theo những yêu cầu từ cảnh sát, Oliynyk lại phản ứng quyết liệt và bất ngờ tấn công. Để đáp trả, một nhân viên đã xịt hơi cay vào nhà vô địch Olympics, trong khi người còn lại dùng dùi cui để trấn áp. Ở thời điểm này, có nhiều nhân chứng xung quanh chứng kiến cảnh tượng.
Vyacheslav Oliynyk chống cự với cảnh sát
Vyacheslav Oliynyk chống cự với cảnh sát 
Oliynyk trong lúc kháng cự với hai viên cảnh sát đã bị chảy máu đầu, thế nhưng vẫn hung hãn chống cự. Chỉ tới khi bị trấn áp bởi bảy viên cảnh sát sau đó, Oliynyk mới hoàn toàn bị khống chế. Theo Daily Mail, nhà cựu vô địch Olympics chỉ thật sự bình tĩnh trở lại khi nghe thấy tiếng khóc thét của đứa con đang ngồi trong xe.


Chia sẻ với truyền thông địa phương, Oliynyk sau đó đã thừa nhận hành vi sai trái. Anh nói: "Tôi không thể kể hết cho bạn mọi chuyện. Tôi có lỗi vì chống người thi hành công vụ và phớt lờ những cảnh báo từ cảnh sát. Thế nhưng tôi không phải một tội phạm. Lúc này, bản thân tôi sẽ chịu trách nhiệm trước tòa vì những việc mình gây ra".
Vyacheslav Oliynyk (trái) từng giành HCV Olympics
Vyacheslav Oliynyk (trái) từng giành HCV Olympics 
Cũng theo Daily Mail, Vyacheslav Oliynyk sau khi bị bắt về đồn cảnh sát đã được thả ra cùng ngày. Báo Metro cho biết anh có thể đã uống quá chén trong ngày kỷ niệm sinh nhật thứ 50, theo đó, không còn giữ được sự tỉnh táo lúc đối mặt với các cảnh sát và hệ quả dẫn đến sự việc đáng tiếc.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn