Nguyễn Thị Thành lọt Top 3 trang phục đẹp nhất tại 'Miss Eco International 2017'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/04/2017 10:43:00 +07:00

Nguyễn Thị Thành giành giải Top 3 trang phục đẹp nhất tại "Miss Eco International 2017", lọt Top 15 và nắm chắc tấm vé vào Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra ngày 14/4 tới đây.

Hinh anh  5

Bán kết cuộc thi "Miss Eco International 2017" vừa diễn ra cách đây ít phút tại Ai Cập. Đây là vòng thi đặc biệt quan trọng bởi kết quả của nó quyết định việc thí sinh phải ra về hay tiếp tục bước vào đêm chung kết.

Hinh anh  10

Được đánh giá cao từ những ngày đầu tiên khi đặt chân tới "Miss Eco International 2017", nhờ gương mặt sáng cùng sự thân thiện, cộng thêm những thành tích đạt được trong các phần thi phụ, Nguyễn Thị Thành đã lọt Top 15 và nắm chắc tấm vé vào Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra ngày 14/4 tới đây.

Hinh anh  7

Trong đêm bán kết này, phần thi Dress Eco (tạm dịch: Phần thi trình diễn trang phục sinh thái, thân thiện với môi trường) là phần thi quan trọng nhất và được mong đợi nhất vì người chiến thắng ở phần thi này sẽ giành được tấm vé vào thẳng top 10 chung cuộc.

Hinh anh  8

Về phần Nguyễn Thị Thành, cô mang tới cuộc thi bộ trang phục làm hoàn toàn bằng nguyên liệu tự nhiên - cây dừa của vùng Bến Tre - Việt Nam.

Hinh anh  6

Trang phục được sơn vàng rất bắt mắt. 

Hinh anh  4

Để thực hiện bộ trang phục này,  ê-kíp của Nguyễn Thị Thành đã di chuyển xuống tận Bến Tre lấy nguyên liệu.

Hinh anh  3

Quá trình hoàn thiện thành bộ đầm hoàn chỉnh, sơn màu vàng nổi bật và đẹp mắt cũng khiến mọi người "mất ăn mất ngủ" 2 ngày liền.

Hinh anh  9

Nhưng theo Nguyễn Thị Thành thì phần khó khăn nhất chưa phải là khâu thực hiện bộ trang phục mà lại là công đoạn xếp, đóng gói bộ trang phục vào hành lý để mang qua Ai Cập. Vì nguyên liệu làm bằng lá cây nên nếu rất dễ bị rách, hỏng.

Hinh anh

Cuối cùng, mọi công sức của Nguyễn Thị Thành và ê-kíp cũng được đền đáp xứng đáng khi cô đạt giải Á hậu 2 trong phần thi Dress Eco. Trong phần thi này, thí sinh đến từ Thái Lan giành giải Hoa hậu, thí sinh Indonesia đạt giải Á hậu 1.

Hinh anh

Nguyễn Thị Thành chia sẻ cô rất vui và hạnh phúc nhưng cũng cảm thấy hơi chạnh lòng vì nhiều bạn thí sinh tỏ ra khó chịu vì cô liên tục đạt thành tích cao. Ngay cả thí sinh người Myanmar ở chung phòng với Nguyễn Thị Thành cũng tỏ ra không vui và không tới chúc mừng Thành sau khi cô đạt giải Á hậu 2 trong phần thi Dress Eco. Nhưng chặng đường chinh phục đỉnh cao nhan sắc đang ngày một rút ngắn, đêm chung kết chỉ còn ít ngày nữa sẽ được diễn ra. Vì vậy, Nguyễn Thị Thành tự nhủ với bản thân bỏ qua mọi ánh mắt dò xét, mọi lời nói không hay bên ngoài để tập trung toàn bộ sức lực và "cháy" hết mình trong đêm chung kết. 

Video: Nguyễn Thị Thành trả lại danh hiệu sau ồn ào sửa răng

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn