Nguyễn Thị Thành dự LHP Cannes sau khi tuyên bố giải nghệ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/05/2017 13:10:00 +07:00

Sau khi về nước với giải Á hậu Sinh thái Quốc tế 2017 và tuyên bố giải nghệ, Nguyễn Thị Thành tái xuất cực hoành tráng với kế hoạch tham dự Liên hoan phim (LHP) Cannes.

Hinh anh

Gần 1 tháng sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu sinh thái Quốc tế cùng danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc, Nguyễn Thị Thành mới tổ chức buổi gặp gỡ đông đảo bạn bè cũng như các nhà thiết kế (NTK) – những người đã hết mình hỗ trợ cô gái vùng Kinh Bắc kể từ khi cô tham dự cuộc thi Hoa khôi Áo dài cho tới cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế.

Hinh anh

Cô diện một bộ đầm lộng lẫy, khoe sắc vóc nõn nà với những đường cong uốn lượn.

Hinh anh  3

Rất nhiều bạn bè đã đến ủng hộ và chúc mừng Nguyễn Thị Thành. Biên đạo múa Lê Việt.

Hinh anh  4

Thí sinh Hoa khôi Áo dài Khánh Vân.

Hinh anh  7

Nam vương Ngọc Tình.

Hinh anh  5

Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á Tường Linh xuất hiện sau khi đăng quang.

Hinh anh  7

Theo chia sẻ của Nguyễn Thị Thành, mặc dù danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Sinh Thái Quốc tế của Thành không được công nhận ở Việt Nam nhưng cô nàng không cảm thấy mình mất hết tất cả vì luôn nhận được tình cảm yêu thương, cái nhìn bao dung từ những người xung quanh. Hơn nữa, với Nguyễn Thị Thành cuộc thi Hoa hậu sinh thái Quốc tế là cơ hội đầu tiên và cũng có thể là cơ hội cuối cùng để Thành thực hiện ước mơ chinh phục đỉnh cao nhan sắc của mình.

Hinh anh  9

Cô tâm sự: “Thành rất vui vì mình đã có những thành công nhỏ và có được sự yêu quý của mọi người. Và Thành nghĩ khi vốn tự có đã hết thì Thành nên dừng lại để trau dồi bản thân nhiều hơn để tạo thành nền tảng vững chắc để bước tiếp lên những vị trí cao hơn và tạo cho mình những bước đi ổn đinh. Việc dừng lại, không phải là để trốn tránh án phạt mà Thành nghĩ mình nên lùi lại một bước để nhìn câu chuyện đa chiều và lạc quan hơn. Tuy nhiên, nếu có một cơ hội đến với Thành trong tương lai thì Thành sẽ nắm bắt cơ hội đó.”

Hinh anh  13

Ông Trần Trọng Hiếu - người nắm giữ khá nhiều bản quyền các cuộc thi nhan sắc Quốc tế ở Việt Nam và cũng là quản lý của Thành ở thời điểm hiện tại cho biết thêm, Nguyễn Thị Thành đã được chọn làm Giám đốc quốc gia Mister Grand International. Đây sẽ là bước khởi đầu của Thành trong vài trò mới và cũng là thử thách để cô gái này chứng tỏ sự trưởng thành, bản lĩnh của bản thân và đứng dậy sau những vấp ngã. 

Hinh anh  12

Vài ngày tới Thành sẽ sang Thái Lan để tham dự một sự kiện giữa các Giám đốc quốc gia của Mister Grand International. Sau đó, cô sẽ trở về Việt Nam và chuẩn bị hành trang sang Pháp tham dự LHP Cannes lần thứ 70.

Hinh anh  10

Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ và choáng váng vì sau Cựu Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ, Nguyễn Thị Thành là người thứ 2 công bố sẽ xuất hiện tại Cannes năm nay.

Hinh anh  11

Sau khi chia sẻ về những hoạt động, dự định của mình trong tương lai, Nguyễn Thị Thành đã bất ngờ gửi lời xin lỗi đến Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân và Nữ hoàng Du lịch Liên Phương vì Thành cho rằng chính những sự cố ngoài ý muốn đến với Thành trong thời gian qua cũng đã ít nhiều ảnh hưởng đến Khánh Ngân và Liên Phương. Tuy nhiên, Thành tin rằng với bản lĩnh của bản thân cả hai sẽ có những thành công mỹ mãn trong hai cuộc thi tới đây.

Video: Nguyễn Thị Thành trả lại vương miện sau ồn ào thẩm mỹ

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn