Nguyễn Thị Loan trình diễn trang phục dân tộc nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/11/2017 16:37:00 +07:00

Người đẹp đã có phần dự thi đầy tự tin với trang phục dân tộc tại "Hoa hậu Hoàn vũ 2017".

Sáng 19/11 (theo giờ Việt Nam), phần thi National Costume – Trình diễn trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam – Nguyễn Thị Loan trong thiết kế Hồn Việt kết hợp áo dài truyền thống với nón lá, trống đồng đã nhận được nhiều tràng pháo tay nồng nhiệt khi xuất hiện trên sân khấu.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và chỉn chu, dù bộ trang phục dân tộc khá nặng nề nhưng Nguyễn Thị Loan vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk. Được biết, sau buổi ghi hình, phần thi này sẽ được phát trong ngày 25/11 (theo giờ Mỹ). Đêm Chung kết Miss Universe – Hoa hậu hoàn vũ 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26/11.

Video: Nguyễn Thị Loan trình diễn Trang phục dân tộc tại "Hoa hậu Hoàn vũ"

 

Cũng trong sáng 19/11, trang chủ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ đã đăng tải những thông tin và hình ảnh về 5 cô gái được lựa chọn để chụp ảnh quảng cáo trong khuôn khổ cuộc thi. Giữa hơn 90 thí sinh tham dự, Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam đã được lựa chọn tham gia “chiến dịch quảng cáo”.

Những gương mặt còn lại trong top 5 bao gồm Hoa hậu Nam Phi, Bồ Đào Nha, Thụy Điển và Israel. Nguyễn Thị Loan là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á có được vinh dự này.

a (3) 5

 

Sở hữu vẻ đẹp Á đông nền nã, quyến rũ đặc trưng, Nguyễn Thị Loan xuất hiện cực kì nổi bật. Mái tóc đen dài suôn mượt giúp đại diện Việt Nam trở nên khác biệt và tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Thần thái thanh lịch, kiêu sa của Nguyễn Thị Loan đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ.

Một điều đặc biệt khác, ngoài việc xuất hiện trong top 5 lần này, Nguyễn Thị Loan tiếp tục là 1 trong 10 cô gái được lựa chọn chụp ảnh cho nhãn hàng tài trợ trang phục chính của cuộc thi.

Qua một nửa chặng đường tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017, có thể thấy được rằng Nguyễn Thị Loan là đại diện rất được các nhà tài trợ cuộc thi để mắt. Nhan sắc thuần Việt, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ của đại diện Việt Nam là yếu tố giúp cô trở nên thu hút và chinh phục được các nhà tài trợ.

Những hình ảnh khác của Nguyễn Thị Loan tại Mỹ dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ":

a (2) 3

 

a (4) 5

 

a (5) 7

 

a (7) 7

Nguyễn Thị Loan nổi bật bên dàn người đẹp quốc tế.

a (1) 3

 

a (9)

 

a (8)

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn