Nguyễn Thị Loan diện đầm dạ hội xuyên thấu tại 'Hoa hậu Hoàn vũ 2017'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/11/2017 07:20:00 +07:00

Đại diện Việt Nam – Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ mang 3 bộ đầm dạ hội xuyên thấu đến tranh tài tại cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ 2017”.

Để tôn lên vóc dáng săn chắc, số đo 3 vòng chuẩn 90 - 63 - 95, Á hậu Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 mang theo 3 chiếc đầm dạ hội đuôi cá.

Bộ trang phục dạ hội màu đỏ sang trọng được thực hiện với phần cổ khoét sâu nhằm khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm của Á hậu Nguyễn Thị Loan. Trong khi đó, bộ trang phục màu trắng với phần khoét lưng táo bạo càng tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp Việt.

Đặc biệt, cả 3 bộ đầm dạ hội được Nguyễn Thị Loan diện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đều mang phong cách đầm xuyên thấu và xẻ tà cao, giúp đại diện Việt Nam khéo léo khoe đôi chân dài cùng những đường cong cơ thể quyến rũ – rất phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ là đề cao vẻ đẹp hình thể gợi cảm của người phụ nữ hiện đại.

Loan trong trang phuc da hoi mau trang  (5) 7

 

Bên cạnh đó, những thiết kế đầm dạ hội xuyên thấu này đều trở nên cực kì nổi bật khi được đính kết hạt cao cấp lấp lánh, thực hiện rất tỉ mỉ nhằm giúp Á hậu Nguyễn Thị Loan tự tin sải bước trên sàn catwalk, tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Để có thể sải bước thật tự tin trong các bộ dạ hội đuôi cá – một trong những kiểu trang phục được đánh giá khó trình diễn catwalk nhất, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tập luyện rất siêng năng với các chuyên gia hàng đầu.

Với những sự cố gắng cũng như những kỹ năng được rèn luyện và kinh nghiệm từ hai cuộc thi quốc tế trước đó, người hâm mộ quê nhà rất kì vọng đại diện Việt Nam sẽ xuất sắc tỏa sáng trong vòng thi Bán kết ngày 21/11 (theo giờ Việt Nam) diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.

Những hình ảnh khác của Nguyễn Thị Loan trong trang phục dạ hội:

Loan trong trang phuc da hoi mau do (2)

 

Loan trong trang phuc da hoi mau do (1)

 

Loan trong trang phuc da hoi mau do (4) 3

Những thiết kế dạ hội người đẹp lựa chọn đều có phom dáng đuôi cá, xẻ tà cao.

Loan trong trang phuc da hoi mau trang  (2) 6

 

Loan trong trang phuc da hoi mau trang  (1) 5

Thiết kế hở lưng giúp người đẹp khoe 3 vòng nóng bỏng.

Loan trong trang phuc da hoi mau kem (3) 5

 

Loan trong trang phuc da hoi mau kem (2) 3

Với những kinh nghiệm có được, Nguyễn Thị Loan được kì vọng tạo nên kì tích tại "Hoa hậu Hoàn vũ 2017".

Video: Hình ảnh Nguyễn Thị Loan được Instagram "Hoa hậu Hoàn vũ" đăng tải

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn