Nguyên Phó Viện trưởng VKSND ở Đà Nẵng dâm ô bé gái ở TP.HCM: UBND quận đề nghị công an khẩn trương khởi tố

Pháp luậtThứ Sáu, 19/04/2019 15:05:00 +07:00

Lãnh đạo UBND quận 4 đề nghị Cơ quan CSĐT Công an quận 4 khẩn trương khởi tố vụ án bé gái bị dâm ô trong thang máy để xử lý đúng người đúng tội.

Ngày 19/4, trả lời VTC News, ông Trần Hoàng Quân, Chủ tịch UBND quận 4, TP.HCM cho biết, đơn vị đang chỉ đạo các đơn vị chức năng liên quan ráo riết hoàn thiện hồ sơ khởi tố vụ bé gái bị Nguyên Phó viện trưởng VKSND TP. Đà Nẵng có hành vi dâm ô trong thang máy.

“Công an đang ráo riết thực hiện các bước điều tra theo quy định, hoàn thiện hồ sơ nhanh nhất để khởi tố vụ việc, cung cấp thông tin cho báo chí, thông tin đến dư luận”, ông Quân khẳng định.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng Phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an TP.HCM cho biết, hiện Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 phối hợp khẩn trương, điều tra, làm rõ.

nguyen huu linh 1

Ông Nguyễn Hữu Linh. 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip gần một phút ghi lại cảnh người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư tại quận 4, TP.HCM.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người chia sẻ bình luận bày tỏ thái độ bức xúc trước hành vi của người này.

Vào cuộc điều tra, Công an quận 4 đã xác định được người trong clip là Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng).

NHÃ UYÊN
Bình luận
vtcnews.vn