Nguyễn Phi Hùng xuất hiện trở lại - Đón Xuân lịch lãm với thời trang Chương Tailor

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 24/01/2017 10:29:00 +07:00

Trong những ngày gần Tết Nguyên đán, giọng ca Hà Thành Nguyễn Phi Hùng được biết đến với phong cách khỏe khoắn, năng động đã bất ngờ xuất hiện đầy lịch lãm và đứng đắn để chuẩn bị sắm Tết cho cả nhà.

Nam ca sĩ xuất hiện trở lại vẫn giữ được vẻ nam tính mạnh mẽ và quyến rũ như ngày nào.

a1

 

Nguyễn Phi Hùng (ngoài cùng bên phải) bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng thời trang lớn tại TP. HCM cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác để có những kế hoạch công việc trong dịp Tết Nguyên đán 2017 sắp tới.

a2

 

Nguyễn Phi Hùng là một nam ca sĩ nổi tiếng cùng thời với Lam Trường, Đan Trường, Phương Thanh,… từ cách đây gần 20 năm. Nam ca sĩ từng là niềm mơ ước của những cô gái trẻ thời bấy giờ với khuôn mặt nam tính, vẻ ngoài cao ráo, khỏe khoắn, với bản hit “Dáng em” thành công một thời.

a3

 

Nam ca sĩ tự chọn cho mình một con đường đầy táo bạo, anh dần rút khỏi sân khấu ca hát, sống không bon chen và tạo scandal để nổi tiếng, anh tìm đến cuộc sống bình yên và thư thái hơn. Tuy nhiên, anh vẫn không ngừng hoạt động nghệ thuật và bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Trong 10 năm, anh cũng đã dành được nhiều ấn tượng với khán giả khi tham gia trong nhiều bộ phim truyền hình.

a4

 

Những vai diễn đều bắt nguồn từ chính sự cố gằng của Phi Hùng. Mọi sự thành công của anh đều trên một con đường chậm rãi, chín chắn và xứng đáng. Và trong những năm gần đây, nam ca sĩ đã bắt đầu trở lại với công việc ca hát.

a5

 

a6

 

Trong năm 2017 sắp tới, anh chia sẻ, anh dự định sẽ thực hiện những ca khúc về tình yêu có chiều sâu, có câu từ sâu lắng, dành cho khán giả, thay vì những ca khúc về tình yêu quê hương, đất nước.

a7

 

Việc nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khiến chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng. Anh chia sẻ, trong dịp cuối năm này, anh mới có thời gian để chăm sóc cho bản thân và chuẩn bị cho những dự án công việc trong năm mới.

a8

 

Tại đây, anh tình cờ gặp nhiều nghệ sĩ khác nên đã cùng chụp một vài bức ảnh để chào xuân 2017. Nam ca sĩ xuất hiện toát ra vẻ hấp dẫn đầy nam tính. Với khuôn mặt góc cạnh, dáng người cao, phong độ, Phi Hùng thực sự là một quý ông sang trọng và thành công trong những ngày cuối năm này.

a9

 

Không biết chàng ca sĩ đa tài có muốn lấn sân sang lĩnh vực thời trang không khi xuất hiện cùng ông trùm thời trang Chương Tailor. Tuy nhiên, anh chia sẻ, anh có qua cửa hàng để sắm cho mình những bộ Suit tại của hàng thời trang Chương Tailor để có thể đón tết vui tươi, hạnh phúc và thành công.

Phi Hùng gửi tới tất cả khán giả hâm mộ lời chúc mừng năm mới Đinh Dậu 2017 an khang, thịnh vượng, ngập tràn hạnh phúc cùng gia đình và người thân.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn