Nguyễn Phi Hùng gây ngạc nhiên khi rẽ hướng sang dòng nhạc Bolero

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/07/2017 08:00:00 +07:00

Được biết đến với nhiều ca khúc nhạc trẻ sôi động, Nguyễn Phi Hùng gây ngạc nhiên khi thử nghiệm ở dòng nhạc Bolero.

Nguyễn Phi Hùng vốn được biết đến qua những ca khúc nhạc Hoa lời Việt, nhạc trẻ sôi động hay những bài hát về chủ đề gia đình, nỗi nhớ quê hương… Thế nhưng, nam ca sĩ chuẩn bị ra mắt album mới mang tên Thao thức vì em thuộc thể loại nhạc bolero. “Ngã rẽ” này của Nguyễn Phi Hùng khiến những người yêu mến anh ngạc nhiên.

Bia_matsau copy 7

Nguyễn Phi Hùng.

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ, khán giả của anh trải đều ở nhiều lứa tuổi và anh luôn lắng nghe, trân trọng những điều khán giả tâm sự, mong muốn ở mình.

Từng hát thử dòng nhạc Bolero, nhận được những phản hồi tích cực và đi đến đâu cũng được người hâm mộ lớn tuổi yêu cầu hát các ca khúc trữ tình nổi tiếng một thời nên Nguyễn Phi Hùng quyết định thực hiện một album nhạc Bolero để tặng khán giả.

AR3A9071

 

AR3A9377 5

 

Video: Xúc động với ca khúc Nguyễn Phi Hùng dành tặng phi công Trần Quang Khải

Nguyễn Phi Hùng mất hai năm biên tập và thực hiện album Thao thức vì em. Nam ca sĩ đã thu âm hơn 20 ca khúc mà anh yêu thích, sau đó chọn ra 7 bài thấy “chín muồi” nhất về cảm xúc để cho ra mắt album.

Nam ca sĩ tâm sự, cách anh hát không giống với những bậc tiền bối, sẽ thể hiện những ca khúc buồn man mác này một cách nhẹ nhàng, chân phương như thủ thỉ tâm sự với người nghe.

AR3A9041

 

AR3A9189 3

Để album thêm hấp dẫn, Nguyễn Phi Hùng cũng tiến hành quay MV cho những ca khúc mà anh thích với bối cảnh chính là Đà Lạt với tiết trời mát mẻ, không khí trong lành, yên bình.

Việc ra mắt album nhạc Bolero chỉ là một cuộc “dạo chơi” của Nguyễn Phi Hùng. Anh vẫn đặt những mục tiêu mới trong âm nhạc với thể loại sôi động sở trường.

“Với tôi, mục tiêu hướng tới trong cuộc sống là không giới hạn bản thân và luôn hướng tới cái đẹp, mới mẻ trong nghệ thuật. Tôi tâm niệm, dù chỉ một khán giả yêu thích và tin tưởng thì tôi vẫn sẽ làm bằng hết khả năng của mình để đáp lại tình cảm yêu thương đó”, anh nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn