Nguyên nhân trực thăng Mi-8 gặp nạn khiến 18 người thiệt mạng ở Nga

Thế giớiThứ Bảy, 04/08/2018 12:05:00 +07:00

Đại diện Cơ quan Các tình trạng khẩn cấp vùng Krasnoyarsk, Nga nêu nguyên nhân chiếc trực thăng Mi-8 gặp nạn khiến toàn bộ 18 người thiệt mạng.

Hãng thông tấn RIA Novosti dẫn lời đại diện của Cơ quan Các tình trạng khẩn cấp của vùng Krasnoyarsk, Nga cho biết nguyên nhân khiến trực thăng Mi-8 rơi tại khu vực khu Turukhansk: “Nguyên nhân ban đầu khiến chiếc máy bay bị rơi có thể do sự cố kỹ thuật hoặc lỗi của phi công”.

Theo đại diện Cơ quan Các tình trạng khẩn cấp của vùng Krasnoyarsk, chiếc trực thăng Mi-8 xấu cất cánh được khoảng 2 km trước khi rơi xuống đất, toàn bộ 15 hành khách và 3 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.

1500146249

 Trực thăng Mil Mi-8. (Ảnh: RIA Novosti)

Lực lượng cứu hộ tại hiện trường tìm thấy cả 2 hộp đen của chiếc trực thăng Mi-8 gặp nạn, theo đại diện của Cơ quan Các tình trạng khẩn cấp tại đây. “Tại hiện trường vụ rơi trực thăng Mi-8, thiết bị ghi tham số bay và thiết bị ghi âm trên máy bay đều được tìm thấy”, đại diện này cho biết. Tình trạng của các hộp đen này không được nêu rõ.

Theo thông cáo của Cơ quan Các tình trạng khẩn cấp của vùng Krasnoyarsk, vào lúc 6h20 theo giờ Matxcơva, tức 10h20 theo giờ Việt Nam ngày 4/8, trực thăng Mi-8 bị rơi ở khu vực cách thị trấn Igarka khoảng 2 km.

Video: Trực thăng Mi-8 cất cánh

Nguyễn Tiến
Chuyên đề: Tin tức Nga
Bình luận
vtcnews.vn