Nguyên nhân nữ nhân viên massage bị sát hại ở Đà Nẵng

Pháp luậtThứ Ba, 27/03/2018 18:22:00 +07:00

Công an TP Đà Nẵng xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc nữ kỹ thuật viên massage bị sát hại tại quán massage Minh Thành (quận Liên Chiểu).

Liên quan đến vụ nam thanh niên sát hại nhân viên quán massage rồi tự sát, ngày 27/3, Công an TP Đà Nẵng xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc nữ kỹ thuật viên massage bị sát hại tại quán massage Minh Thành (quận Liên Chiểu).

Nạn nân được xác định là chị Nguyễn Thị Thanh (35 tuổi, quê huyện Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang).

Theo cơ quan công an, đối tượng ra tay sát hại chị Thanh sau đó tự sát được xác định là Võ Văn Hiện (21 tuổi, trú huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

Theo cơ quan công an, trước khi xảy ra sự việc, Hiện thường xuyên đến quán massage Minh Thành trên đường Thích Quảng Đức (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) gặp chị Thanh và sau đó cả 2 nảy sinh tình cảm. Hiện nhiều lần khuyên người yêu bỏ nghề nhưng chị Thanh không đồng ý.

29633404_1355608551249336_969387344_o

Quán massage Minh Thành nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: CTV) 

Chiều 26/3, Hiện đến quán massage này yêu cầu quản lý bố trí chị Thanh vào phục vụ. Hiện dùng dao cắt cổ chị Thanh rồi cắt mạch máu, đâm vào bụng mình để tự tử. Sau khi được đưa đi cấp cứu, Hiện đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó như VTC News đã đưa tin, khoảng 14h30 ngày 26/3, một nam thanh niên đến quán massage Minh Thành và được quán bố trí cho một nữ kỹ thuật viên phục vụ.

Khoảng 30 phút sau, thấy trong phòng có tiếng kêu la, một nam nhân viên của quán gõ cửa phòng nhưng không ai trả lời nên đẩy cửa vào trong thì phát hiện nữ kỹ thuật viên massage nằm bất động trên vũng máu.

Người nữ nhân viên này có rất nhiều vết thương, cạnh bên là một nam thanh niên đang nằm thoi thóp.

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn