Nguyên nhân những MC nổi tiếng tìm tới cái chết

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/04/2015 11:20:00 +07:00

Áp lực công việc, gia đình và cả hôn nhân là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới những MC nổi tiếng kết thúc cuộc đời.

Áp lực công việc, gia đình và cả hôn nhân là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới những MC nổi tiếng kết thúc cuộc đời.

MC Lương Tịnh Văn tự tử vì áp lực công việc


mc tự tử
Lương Tịnh Văn.
MC xinh đẹp của Hong Kong tự tử tại nhà riêng hôm 8/4 bằng cách đốt than. Mẹ cô là người đầu tiên phát hiện tình trạng của con gái.

Hiện trường không tìm thấy di thư nhưng nguyên nhân ban đầu được xác định là do cô quá tải và bế tắc trong công việc. Những đồng nghiệp của MC 34 tuổi cho biết, thời gian gần đây, cô thường có biểu hiện áp lực trong công việc. Tịnh Văn từng bày tỏ không muốn đi làm.

Lương Tịnh Văn năm nay 34 tuổi và là MC kỳ cựu của Hong Kong. Cô tốt nghiệp đại học tại Mỹ. Năm 2008, Tịnh Văn về nước và đảm nhận MC mảng tài chính. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cách dẫn duyên dáng, cô được nhiều khán giả yêu quý.

Song Ji Seon quyên sinh vì thất vọng trong tình yêu và công việc

mc
Song Ji Seon.
Năm 2011, Hàn Quốc xôn xao với tin Song Ji Seon nhảy từ tầng 19 trong tòa nhà 25 tầng thuộc khu Seocho-dong, phía nam Seoul, để tự vẫn.

Trước khi Song Ji Seon quyên sinh, cô từng viết trên blog cá nhân những lời lẽ chán nản, tuyệt vọng và bày tỏ ý định tự tử. MC này cũng được xác nhận từng nhiều lần tìm đến cái chết nhưng gia đình phát hiện và cứu con gái kịp thời. Vài ngày trước khi nhảy lầu, MC này viết trên blog cá nhân bày tỏ những điều mơ hồ như: "Sợ hãi không dám nhảy xuống, nhưng Chúa sẽ giúp tôi... ".


Lý do nữ MC tự tử được xác nhận là do những vướng mắc tình cảm cũng như thất bại trong công việc. Trước đó, Song Ji Seon từng chia sẻ rằng cô và cầu thủ bóng chày Im Tae Hoon của đội Doosan Bears yêu nhau được hơn một năm. Tuy nhiên ngay sau đó, Im Tae Hoon lại bác bỏ chuyện này và nói, anh hiện chỉ có một mục tiêu duy nhất là công việc.


Vì scandal tình ái này, Im Tae Hoon bị kỷ luật, Song Ji Seon cũng bị loại khỏi vai trò MC chính trong chương trình Sport Plus của đài MBC. Đây iều được cho là nguyên nhân khiến người phụ nữ 30 tuổi này gục ngã hoàn toàn.

MC Chung Tuệ Ninh tự tử vì không có con


mc
 MC Hong Kong được tìm thấy trong tình trạng nằm tắt thở tại tầng 1 của một tòa nhà cao tầng hồi năm 2014.
Chung Tuệ Ninh quyên sinh ở tuổi 43. Cô kết hôn với một doanh nhân vào năm 2004 nhưng không có con. Phía cảnh sát cho biết nguyên nhân tự tử là do MC này tổn thương tâm lý sau áp lực gia đình và cuộc sống hôn nhân không có con cái.

Chung Tuệ Ninh sinh năm 1971 và được biết đến khi vào lọt vào vòng chung kết Hoa hậu châu Á 1993. Sau thành công này, cô được đài ATV mời làm MC các chương trình truyền hình.

MC Sử Triết Duy trùm túi nilon kín đầu tự vẫn


mc
Sử Triết Duy.
Năm 2014, MC nổi tiếng người Đài Loan Sử Triết Duy được tìm thấy đã chết ở nhà riêng tại đường Nhân Ái, thành phố Đài Bắc. Cái chết của anh gây nhiều tranh cãi khi không để lại di chúc hay lời nhắn nào.

Trước đó, ngày 14/4, anh cập nhật trạng thái cuối cùng trên trang cá nhân: "Cảm ơn fan đã cùng mình đón một sinh nhật cuối tuần ấm áp. Có các bạn thật hạnh phúc. Chúc cho mỗi người đều được an lành".

Sử Triết Duy sinh ngày 12/4/1968. Anh tốt nghiệp Đại học Georgetown, Mỹ và nhận bằng thạc sỹ của Học viện Ngoại Giao. Anh dẫn các bản tin thời sự của nhiều kênh quan trọng trong đài truyền hình Đài Loan. Anh thu hút khán giả bởi ngoại hình sáng, điển trai và cách dẫn chương trình thông minh. Nguyên nhân cái chết của anh đang được điều tra.

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn