Nguyên nhân nam sinh năm cuối bị sát hại, phi tang xác trong bụi chuối ở Hà Nội

Thời sựThứ Sáu, 27/04/2018 16:25:00 +07:00

Do đang cần tiền trả nợ nhưng vay không được nên xảy ra mâu thuẫn và hung thủ cầm gạch đập vào đầu, gáy nạn nhân đến chết.

Liên quan đến vụ sinh viên năm cuối bị sát hại phi tang xác trong bụi chuối ở Hà Nội, chiều 27/4, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, căn cứ và các tài liệu thu thập được, xác định hung thủ là Chử Tuấn Sơn (SN1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Sơn có quen biết nạn nhân là anh Vũ Thanh T. (SN1996, trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) vì anh T. có cho vay tiền "bốc bát họ" và Sơn từng vay tiền của anh T. trước đó.

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận, do đang cần tiền trả nợ nên chủ động gọi điện mời anh T. đến nhà Sơn ở Lưu Hữu Phước (phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), dự định sẽ vay tiền.

IMG_9918

Hung thủ Chử Tuấn Sơn tại cơ quan công an.

Đến khoảng 17h20, ngày 9/4, anh T. đi xe máy hiệu SH mang BKS 29L - 605.xx đến nhà Sơn như đã hẹn.

Lúc này, Sơn hỏi vay anh T. 20 triệu đồng nhưng anh T. không đồng ý nên 2 bên xảy ra xích mích, lời qua tiếng lại.

Sau đó, khi anh T. đang ngồi hút thuốc lào thì Sơn đi ra phía sau nhặt một viên gạch rồi đập nhiều nhát vào đầu, gáy anh T.

Anh T. bỏ chạy ra ngoài kêu cứu nhưng bị Sơn đuổi kịp, dùng gạch đập tiếp vào đầu anh T. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thấy anh T. gục xuống, Sơn kéo vào khu nhà thường cho người khác thuê.

Đến 19h cùng ngày, Sơn lấy 1 điện thoại di động và chìa khóa xe SH của anh T., lái xe máy SH đến gửi tại Bệnh viện E rồi đi xe ôm về nhà. Trên đường về, Sơn đã vứt điện thoại di động và chìa khóa xe máy của anh T.

Đến 23h30 cùng ngày, Sơn cho xác anh T. vào 2 bao tải và sử dụng xe máy của mình chở mương nước ven đường Đỗ Xuân Hợp vứt.

Sáng 10/4, Sơn mang sợi dây chuyền cướp được của anh T. đến cửa hàng vàng bạc bán được 4.050.000 đồng, rồi bỏ trốn và bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Bình Dương.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn