Nguyên nhân hai vợ chồng bị đánh đổ máu tại quán nước bên đường ở Long An

Thời sựThứ Năm, 02/05/2019 19:39:00 +07:00

Tưởng anh Minh thông tin chuyện bán giá cao, “chặt chém” làm mất khách của mình nên nữ chủ quán gọi anh ruột và những đứa con vây đánh nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc “Tố chủ quán ‘chặt chém’, hai vợ chồng bị đánh đập dã man ở Long An”, trả lời VTC News, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức, tỉnh Long An cho hay, đã nhận báo cáo ban đầu về vụ việc.

Theo ông Tươi, sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 1/5 tại một quán nước trên Quốc lộ 1A (cách cầu Bến Lức khoảng 3km) thuộc xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức. Nạn nhân bị đánh là anh Nguyễn Xuân Quang Minh (38 tuổi).

“Hiện anh Minh đang khám sức khoẻ, giám định thương tật ở TP.HCM để có căn cứ gửi cơ quan chức năng huyện Bến Lức, xử lý hành vi đánh người của người gia đình chủ quán nước trên”, ông Tươi nói.

Ông Tươi cho biết, khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt kịp thời để xử lý. Sau đó, Công an xã Nhựt Chánh (huyện Bến Lức) đã mời những người đánh anh Minh về trụ sở để lấy lời khai.

Tại đây, người đàn ông (nhận là anh ruột nữ chủ quán) thừa nhận là người đánh anh Minh đổ máu, chấn thương đầu.

to-chat-chem-bi-danh 3

 

Theo kết quả điều tra ban đầu, anh Minh cùng vợ con vào quán mua 2 chai nước. Khi tính tiền, vợ chồng anh Minh phải trả 60.000 đồng/2 chai nước. Lúc này, người khách đang ăn hủ tiếu nói với vợ chồng anh rằng họ bị “chặt chém” 100.000 đồng cho một tô hủ tiếu.

Nghe vậy, nữ chủ quán tưởng anh Minh nói quán của mình “chặt chém” gây mất khách nên gọi người nhà gồm anh ruột và các con vây đánh anh Minh.

Sau khi tiết lộ tô hủ tiếu giá 100.000 đồng, vị khách trên đã rời đi và hiện không rõ thông tin về người này.

to-chat-chem-bi-danh-1 4

 Công an đang làm việc với người đàn ông anh Minh gây thương tích.

Ông Tươi nhấn mạnh, những quán cà phê có hành vi "chặt chém" trên quốc lộ 1A qua địa phận huyện đều do người từ nơi khác đến mở quán và bán kiểu "bán một lần rồi thôi".

Liên quan đến vụ việc này, ông Tươi cho biết, chiều 2/5, Đoàn liên ngành của huyện Bến Lức đã đến kiểm tra xác minh cụ thể, khi có kết quả sẽ có báo cáo cụ thể và sẽ xử lý theo mức độ vi phạm.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn