Nguyên nhân bất ngờ khiến dịch vụ hẹn hò đeo khẩu trang gây 'sốt'

Kinh tếThứ Tư, 19/10/2016 16:39:00 +07:00

Khắc phục mối quan tâm và đánh giá về ngoại hình, dịch vụ hẹn hò mới ra đời ở Nhật phát khẩu trang cho các nam thanh nữ tú khi nói chuyện với nhau.

Công ty  Def Anniversaryi (Tokyo, Nhật Bản) đưa ra dịch vụ hẹn hò rất đặc biệt. Theo đó, những người tham gia hẹn hò là nam và nữ đều phải đeo khẩu trang che kín mặt.

Bởi công ty này cho rằng, vấn đề ngoại hình không phải là tất cả. Khi đeo khẩu trang che mặt, hai bên sẽ nói chuyện để tìm hiểu nhau kỹ càng hơn về tính cách.

dich 1

Cả nam và nữ đều đeo khẩu trang khi nói chuyện

dich 2

Cơ hội tìm bạn đời tăng lên nhờ khẩu trang ngăn cách đánh giá ngoại hình

Yasumasu Kishi (28 tuổi) cho hay, khi ngoại hình không phải là yếu tố để người kia đánh giá thì cơ hội tìm thấy người bạn đời nhiều hơn.

"Tôi vui vì qua dịch vụ mai mối này có thể hiểu được nội tâm của bạn nữ ngồi đối diện chứ không phải đánh giá vì vẻ bên ngoài", một người tham gia dịch vụ hẹn hò này cho hay.

dich 3

Nhờ đeo khẩu trang, mọi người sẽ quan tâm đến nội tâm hơn là ngoại hình.

dich 4

Chiếc khẩu trang giúp nhiều người tự tin hơn

Còn Giám đốc công ty đưa ra dịch vụ này cho rằng, quan trọng nhất là hiểu tính cách và giá trị của người kia chứ không phải chú ý ngoại hình từ khi gặp lần đầu. Vì vậy, khẩu trang che mặt giúp thực hiện điều này.

Dù đeo khẩu trang để gặp mặt là điều mới mẻ nhưng đa số người tham gia đều cho rằng vật này giúp họ tăng sự tự tin hơn. 

Theo điều tra ở Nhật Bản, nhiều nam thanh nữ tú 25-30 vẫn độc thân là do họ chưa tìm được người phù hợp. Thời gian qua nhiều dịch vụ mai mối đã mở ra ở Nhật Bản để mọi người có cơ hội tìm hiểu nhau sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nghi Dung (Theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn