Nguyên Khang, Hoa hậu Hương Giang đội mưa tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/11/2017 16:22:00 +07:00

Nguyên Khang, Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Thảo Trang và con trai đội mưa tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện.

nguyen khang (1) 5

Mặc cơn mưa to diễn ra suốt ngày 19/11 tại TPHCM, Nguyên Khang cùng những nghệ sĩ vẫn nhiệt tình tham dự chương trình gây quỹ cho trẻ em bị dị tật sứt môi hở hàm ếch.

nguyen khang (2) 5

 Mặc dù thời tiết không thuận lợi, Nguyên Khang với vai trò đại sứ của tổ chức đã xuất hiện từ rất sớm. Anh nhiệt tình trao đổi với đại diện ban tổ chức để hiểu thêm về chương trình. Đây là một chương trình ý nghĩa mà anh thường xuyên tham gia để gây quỹ cho những trẻ em bị dị tật sứt môi hở hàm ếch.

nguyen khang (5) 5

Tại đây, chàng MC “The Voice 2017” bất ngờ hội ngộ cùng Hoa Hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang. Cả hai từng là đại sứ của tổ chức Operation Smile. Hương Giang là đại sứ năm 2011 và Nguyên Khang là đại sứ năm 2013.

nguyen khang (6) 5

 Nguyên Khang vui mừng trò chuyện với Hương Giang vì đã lâu cô mới tái xuất showbiz sau khi sinh hai bé. Hương Giang và Nguyên Khang luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và là những nghệ sĩ có hình ảnh đẹp với cộng đồng.

nguyen khang (7) 5

Nguyên Khang còn cùng biên đạo John Huy Trần và các nghệ sĩ tham gia nhảy flashmob để khuấy động không khí của chương trình, giúp những người tham gia khởi động trước khi tham gia đường chạy.

nguyen khang (9) 5

 Cơn mưa nhẹ hạt hơn khi các nghệ sĩ xuất phát. Nguyên Khang dẫn đầu đoàn người tham gia.

nguyen khang (10) 5

Nguyên Khang chia sẻ: “Đây là năm thứ 4 tôi đồng hành cùng tổ chức. Tôi nghĩ những hoạt động tham gia của mình sẽ lan tỏa ý nghĩa tích cực đến cộng đồng và giúp gây quỹ thật nhiều để thêm nhiều trẻ em có cơ hội tìm lại nụ cười của mình. Dù thời tiết không thuận lợi, nhưng tôi cảm thấy tình cảm ấm áp của tất cả nghệ sĩ có mặt tham dự chương trình. Tôi mong năm sau sẽ càng có thêm nhiều người tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn