Nguyễn Hưng khoe khả năng vũ đạo của "đôi chân vàng"

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/10/2010 04:41:00 +07:00

(VTC News) - Với màn trình diễn vũ đạo khá đẹp mắt trong buổi phúc khảo liveshow Lưu Bích sáng nay, "đôi chân vàng" Nguyễn Hưng chiếm trọn cảm tình khán giả.

(VTC News) - Với màn trình diễn vũ đạo khá đẹp mắt trong 2 ca khúc Yêu (cùng Lưu Bích) và Một trái tim tình si trong buổi phúc khảo liveshow Lưu Bích sáng nay, "đôi chân vàng" Nguyễn Hưng đã chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Không xuất hiện tại buổi họp báo live show Lưu Bích như ban tổ chức đã thông báo từ trước, Nguyễn Hưng cũng hạn chế tiếp xúc với các phương tiện truyền thông khi đáp chuyến bay đến TP. HCM. Trong khi các ca sĩ như Lưu Bích, Thúy Anh, Thủy Tiên, Tô Chấn Phong xuất hiện trên báo chí rất nhiều trong những ngày qua thì Nguyễn Hưng khá im lìm, những thông tin về anh cũng không có nhiều.
Nam ca sĩ Nguyễn Hưng

Xuất hiện trong buổi tổng duyệt live show Hương thời gian sáng nay tại nhà hát Hòa Bình, nam ca sĩ được mệnh danh là "đôi chân vàng" Nguyễn Hưng đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay, tiếng huýt sáo của những khán giả có mặt trên khán đài. Nguyễn Hưng đã ngoài 50 nhưng trông anh còn rất trẻ và phong độ, anh hát solo ca khúc Trái tim tình si (Vũ Quốc Việt) và song ca khá hòa quyện cùng Lưu Bích bài hát Yêu (Nhật Trung). Đặc biệt anh còn trình diễn khả năng vũ đạo nổi trội của mình cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Được biết, Nguyễn Hưng đang xúc tiến mở một trung tâm dạy nhảy tại TP. HCM để có thể truyền lại kỹ năng vũ đạo của mình cho các bạn trẻ.
 
Song ca Yêu (Nhật Trung) cùng Lưu Bích.
Nhân vật chính của live show Hương thời gian, ca sĩ Lưu Bích.
Thúy Anh hát ca khúc "To love you more" khá xuất sắc.
MC Kỳ Duyên
Lưu Bích song ca cùng Tô Chấn Phong ca khúc Lời gọi chân mây (Lê Uyên Phương).
Hát cùng Thủy Tiên liên khúc "Nếu một ngày - Một ngày không có em".

K.N
Bình luận
vtcnews.vn