Nguyễn Hồng Ân mời mẹ cùng đóng MV mừng sinh nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/12/2017 15:58:00 +07:00

Với sự xuất hiện của mẹ, nam ca sĩ thực hiện MV cho ca khúc mình tự sáng tác để mừng tuổi mới.

Nhân dịp sinh nhật năm nay – vào đúng ngày lễ Giáng Sinh 24/12, ca sĩ Nguyễn Hồng Ân ra mắt MV mừng tuổi mới của chính mình - MV Happy birthday to Mr. Noel. Đây là ca khúc do chính nam ca sĩ sáng tác, thể hiện và lên ý tưởng thực hiện MV với giai điệu vui tươi, ca từ dễ thương. 

Với MV Happy birthday to Mr. Noel, Nguyễn Hồng Ân không chỉ dành tặng cho bản thân mà còn tặng đến những khán giả có ngày sinh trong tháng 12. Nam ca sĩ kỳ vọng, khán giả sẽ chọn bài hát này để nghe hoặc thể hiện trong mỗi dịp sinh nhật kể từ tháng 12 năm nay trở đi.

IMG_7280 3

 

Nội dung MV khá đơn giản nhưng lại ấm áp tình thân. Trong MV, Nguyễn Hồng Ân là chính mình - một người con mong muốn có sự xuất hiện của mẹ trong sinh nhật nên khi biết mẹ có việc bận, anh không khỏi cảm thấy buồn.

Thế nhưng, trong buổi tiệc Nguyễn Hồng Ân đi dự tối hôm đó, anh nhận được món quà bất ngờ là sự xuất hiện của mẹ. Bà hát những lời ca mộc mạc, tình cảm và còn mang theo bánh kem để tặng anh đồng thời dành cho con trai một nụ hôn lên má.

8

 

Mẹ của Nguyễn Hồng Ân sống ở miền Trung, thỉnh thoảng vào Sài Gòn thăm anh. Lần này, nam ca sĩmời mẹ tham gia MV để kỷ niệm dịp đặc biệt của hai mẹ con. Trước đây, anh cũng từng mời mẹ góp mặt trong một dự án âm nhạc khác và không kém phần ý nghĩa.

Nguyễn Hồng Ân chia sẻ, trong dịp sinh nhật năm nay, anh sẽ dành toàn bộ thời gian cho người thân. Vào đúng ngày 24/12, anh biểu diễn tại nhà thờ lớn Hà Nội và đang thuyết phục mẹ ra thủ đô để hát cùng mình. 

Nguyễn Hồng Ân có vẻ ngoài phong trần nhưng lại là người sống thiên về tình cảm. Đối với anh, mẹ là nhất, là chỗ dựa tinh thần không gì thay thế được. Dù đi đâu, làm gì, anh cũng nghĩ đến mẹ. Anh mơ ước có dịp đưa mẹ đi du lịch khắp nơi để bà có thể tận hưởng tuổi già bình yên bên con cháu.

10

 

Nguyễn Hồng Ân là một trong những ca sĩ chăm chỉ ra sản phẩm của showbiz Việt. Trung bình mỗi tháng anh đều có single, MV hoặc album mới. Dòng nhạc sở trường của nam ca sĩ là nhạc Thánh ca, nhạc ballad, nhạc Trịnh... Gần đây, Nguyễn Hồng Ân thỉnh thoảng công bố các sáng tác của mình. Anh cho biết, "gia tài" tự sáng tác của anh lên đến hàng chục ca khúc.

Video: Nguyễn Hồng Ân mời mẹ cùng đóng MV

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn