Nguyễn Hà Chi trở thành hoa khôi khoa Luật

PhimThứ Năm, 02/12/2010 11:22:00 +07:00

(VTC News) - Với câu trả lời ứng xử ngắn gọn, sắc sảo, cô sinh viên Hà Chi (SBD 003) đã vượt lên trên các thí sinh khác giành ngôi vị Hoa khôi khoa Luật, ĐHQG.

(VTC News) - Với câu trả lời ứng xử ngắn gọn, sắc sảo, cô sinh viên Hà Chi (SBD 003) đã vượt lên trên các thí sinh khác giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi ‘‘Nữ sinh thanh lịch khoa Luật 2010 – LAW ROSE’’ (Đại học Quốc gia HN).

Qua các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử tại đêm chung kết tối qua 1/12, các nữ sinh khoa Luật đã bộc lộ những vẻ đẹp và sự duyên dáng của mình.

Hoa khôi Nguyễn Hà Chi rạng rỡ

10 thí sinh đem đến các tiết mục tài năng đặc sắc mà không chỉ đơn thuần là hát. Các nữ sinh đã thể hiện rõ cá tính của mình qua tiết mục tài năng: mềm mại trong điệu múa “Đu tiên” hay bốc lửa, khỏe khoắn trong điệu múa Ấn Độ “Đêm huyền bí”, màn khiêu vũ uyển chuyển; có khi lại là nét duyên khi giới thiệu nét đẹp văn hóa của Trà đạo, hay bay bổng trong những tiếng ghi ta trữ tình…
Duyên dáng trong tà áo dài truyền thống
Quyến rũ trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy
Màn múa Ấn Độ “Đêm huyền bí” bốc lửa

Phần thi quan trọng nhất trong đêm chung kết chính là phần thi ứng xử để quyết định ngôi vị cao nhất của cuộc thi vì sau 3 phần thi trước đó, các thí sinh tỏ ra rất đồng đều. Phần lớn các thí sinh đều trả lời thông minh về các chủ đề như: hạnh phúc gia đình, mẫu người phụ nữ lý tưởng; khả năng ảnh hưởng tới mọi người, mẫu người cho hay nhận…

Trong phần thi này, thí sinh Hà Chi (SBD 003) đã bốc thăm được câu hỏi “Bạn nghĩ mình thuộc kiểu người cho hay nhận? Tại sao?”.

Sau 20 giây suy nghĩ, Hà Chi đã đưa ra câu trả lời ngắn gọn, thông minh: “Trong cuộc sống cả cho và nhận đều rất quan trọng. Và em muốn mình trở thành người vừa biết cho vừa biết nhận, cho dù đó là niềm vui hay nỗi buồn. Em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã ủng hộ em khi tham gia cuộc thi này”.
Hoa khôi Nguyễn Hà Chi và  Á khôi 1 Nguyễn Hoàng Phương Giang, Á khôi 2 Trần Hoàng Mỹ Linh

Được đánh giá cao qua các vòng thi trước, cộng với câu trả lời ứng xử ngắn gọn, Nguyễn Hà Chi đã trở thành Hoa khôi của cuộc thi ‘‘Nữ sinh thanh lịch khoa Luật 2010 – LAW ROSE’’. Đồng thời Hà Chi cũng là thí sinh giành giải bình chọn của khán giả. Á khôi 1 là Nguyễn Hoàng Phương Giang (SBD 008); Á khôi 2 là Trần Hoàng Mỹ Linh (SBD: 015). Giải Miss Tài năng được trao cho Trần Ngân Hà (SBD 009) với tiết mục múa “Tiếng sáo quê hương”.
 Á khôi 1 Nguyễn Hoàng Phương Giang
 Á khôi 2 Trần Hoàng Mỹ Linh
Giải Miss Tài năng Trần Ngân Hà (SBD 009) với tiết mục múa “Tiếng sáo quê hương”

Cuộc thi ‘‘Nữ sinh thanh lịch khoa Luật 2010 – LAW ROSE’’ được tổ chức 2 năm 1 lần, là một sân chơi bổ ích để hướng các bạn sinh viên tham gia vào các hoạt động nâng cao trí tuệ, tôn vinh vẻ đẹp, nét thanh lịch của sinh viên trong khoa.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn