Nguyên Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân trao quà cho trẻ em nghèo Hà Giang

Giáo dụcThứ Tư, 07/11/2018 14:58:00 +07:00

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm – nguyên Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân cùng các đơn vị hảo tâm trực tiếp thăm, tặng quà cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang.

Mới đây, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) và các đơn vị hảo tâm tổ chức chức thăm và tặng quà cho học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Pố Lồ, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.

Tại chương trình, đoàn Học viện CSND trao tặng 50 suất quà (gồm chăn ấm và tiền mặt), 200 đôi găng tay cho các hộ gia đình chính sách; tặng 2 nồi cơm cho trường mầm non góp phần mang lại bữa cơm ngon, tiện lợi hơn cho các cháu nhỏ.

Các chiến sỹ cảnh sát còn tặng 30 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học, sách, vở, đồ dùng học tập cho thầy cô giáo trường mầm non, trường tiểu học xã Pố Lồ.

Đặc biệt, Học viện CSND còn phối hợp với Tạp chí cộng sản và việt Kiều Việt Nam tại Na Uy hỗ trợ gia đình chính sách xây nhà với số tiền 50.000.000 đồng.

4

 Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm trực tiếp trao quà cho học sinh nghèo Hà Giang.

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm - Chủ tịch Hội đồng chức danh giáo sư ngành khoa học an ninh - Bộ Công an, nguyên Giám đốc Học viện CSND cho biết: “Tôi từng tham gia nhiều chương trình tình nguyện, nhưng đây là lần đầu tiên được đến với đồng bào các dân tộc ở vùng cao của huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang để trao tận tay các em học sinh, người dân những món quà nhỏ giúp họ vơi bớt đi phần nào khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống. Tôi hy vọng bà con nhân dân cũng các cháu thiếu nhi sẽ ấm áp hơn trong mùa đông tới”.

12

 Nhiều phần quà ý nghĩa được gửi tới học sinh Hà Giang.

6 3

 Học viện CSND tổ chức chương trình tặng quà, an sinh xã hội cho cán bộ, công an xã và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn xã Pố Lồ, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang.

Video: Mãn nhãn màn điều khiển xe phân khối lớn của nữ sinh cảnh sát

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn