Nguyên Cục phó Thi hành án Hậu Giang thừa nhận quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng

Thời sựThứ Hai, 13/08/2018 18:56:00 +07:00

Qua xác minh ban đầu, nguyên Cục phó Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với vợ của hàng xóm.

Ngày 13/8, ông L.T.B  (51 tuổi, ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) cho biết, ông đã gửi đơn đến các ngành chức năng tố cáo ông V.V.L. (nguyên Cục phó Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang) về việc ông này có quan hệ bất chính với vợ mình là bà N.T.O.

Ông B. cho biết, ông và bà N.T.O đã kết hôn và chung sống với nhau. Hai vợ chồng đã có một đứa con gái 7 tuổi. Do vợ chồng ông B. thuê phòng trọ gần nhà ông L. nên 2 bên quen biết nhau. Tuy nhiên, ông B. bất ngờ phát hiện vợ mình và ông L. có quan hệ bất chính.

"Ông L đã dụ dỗ vợ tôi quan hệ bất chính và cung cấp tiền để vợ tôi bỏ nhà theo ông ấy để chung sống. Không dừng lại, ông L. còn cấp tiền để vợ tôi lén dẫn đứa con nhỏ đi theo. Tôi đã nhiều lần đi tìm con và phát hiện ông L. nhiều lần quan hệ bất chính với vợ tôi”, ông B. nói.

nong

 Bằng chứng ông L. và bà O. quan hệ bất chính do ông B. cung cấp.

Cũng trong ngày 13/8, ông Sơn Duy Oai  - Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang cho biết, qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi của mình.

“Ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8. Tuy nhiên, vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu, và ông L. là người do Tỉnh ủy Hậu Giang quản lý. Hiện UBKT Tỉnh ủy đang làm rõ vụ việc để có hướng xử lý tiếp theo". 

Cùng ngày, ông Nguyễn Văn Y – Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh uỷ Hậu Giang cho biết: “Vụ việc đang được cơ quan chức năng thụ lí giải quyết và sắp có kết quả, khi có thông báo kết luận xử lí chính thức chúng tôi sẽ thông báo”.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn