'Ngụy trang' ma túy đá qua mặt hải quan sân bay

Pháp luậtThứ Hai, 19/08/2013 07:50:00 +07:00

(VTC News) – Qua tiến hành rà soát hành lý khi hành khách người Úc chuẩn bị xuất cảnh, cơ quan chức năng phát hiện có gần 1kg ma túy đá được cất giấu tinh vi.

(VTC News) – Qua tiến hành rà soát hành lý khi hành khách người Úc chuẩn bị xuất cảnh, cơ quan chức năng phát hiện có gần 1kg ma túy đá được cất giấu tinh vi.

Sáng 18/8, Chi cục hải quan cửa khẩu – sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với Đội an ninh soi chiếu phát hiện một vụ vận chuyển gần 1kg ma túy dạng đá được cất giấu rất tinh vi.

TP.HCM, Sài Gòn, ma túy đá, hải quan, sân bay Tân Sơn Nhất, soi chiếu an ninh, hàng không.
Tang vật của hành khách William mang theo khi xuất cảnh. 

Theo đó, trong khi đang làm thủ tục cho các hành khách chuẩn bị xuất cảnh, cơ quan chức năng đã phát hiện hành khách Kevin William (SN 1963, quốc tịch Úc) có nhiều biểu hiện nghi vấn, khác thường.

Ngay lập tức, kế hoạch kiểm tra người và hành lý của đối tượng này đã được thực hiện kĩ càng. Kết quả, có đến gần 1kg ma túy dạng đá được cất giấu rất tinh vi trong người của William.

Xác minh ban đầu cho thấy, đây có thể là đối tượng nằm trong đường dây mua bán, vận chuyển ma túy xuyên quốc gia.

Hiện vụ việc đang được Hải quan TP.HCM phối hợp với phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an TP.HCM tổ chức mở rộng điều tra.

P.Trinh

Bình luận
vtcnews.vn