Ngưỡng mộ hạnh phúc viên mãn của 'Người đàn bà không tuổi' Diễm My

Đời sốngThứ Tư, 30/08/2017 13:10:00 +07:00

Chọn một người đàn ông mà hầu hết bạn bè, người quen đều phản đối để lấy làm chồng, chính sóng gió cuộc đời đã cho Diễm My biết cô không hề sai.

Xuất phát điểm từ một gia đình nghèo khó, bố mất sớm, mẹ một mình bương chải mưu sinh khiến Diễm My có một tuổi thơ cơ cực. Thế nhưng, tạo hóa thường công bằng, lấy đi cái này sẽ bù lại bằng cái khác, Diễm My dù khổ cực nhưng có được nhan sắc ngọt ngào mà nhiều người ao ước.


Diễm My - Người đàn bà không tuổi với vẻ đẹp kiêu sa, trong sáng hút mọi ánh nhìn những năm 80, 90 của thế kỷ 20


Ở tuổi xuân thì, Diễm My như một đóa hoa rực rỡ khiến ai cũng phải ngẩn ngơ 

Như một mối duyên tiền định, Diễm My có được vai diễn đầu tiên vào năm 17 tuổi, khi còn là nữ sinh trường trung học Bùi Thị Xuân. Khi đó, đạo diễn Lê Dân lần đầu phát hiện ra cô nữ sinh với nhan sắc ngọt ngào, thu hút nên đã mời cô đóng vai phụ trong bộ phim mang tên “Trang giấy mới”. Và dù chỉ là vai diễn nhỏ, nhưng nó đã đưa Diễm My đến với điện ảnh cùng nhiều lời khen ngợi, tung hô.


Diễm My năm 17 tuổi 

Bốn năm sau, Diễm My đảm nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất với bộ phim “Tiếng sóng”. Dù tiếng vang từ bộ phim không mấy rầm rộ, nhưng nhan sắc của kiều nữ Sài thành thì khiến không ít kẻ phải lao đao, mê đắm.

Trong một lần tình cờ đến rửa hình tại cửa hàng của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Nguyễn Kỳ, vẻ đẹp trong sáng của Diễm My lọt vào đôi mắt nhà nghề của ông. Nhanh chóng sau đó, Diễm My được ông mời chụp ảnh người mẫu lịch. Thời kỳ này được đánh giá như một bước ngoặt hoàng kim của người đẹp không tuổi. Cô đã tạo ra một cơn sốt ảnh lịch bằng vẻ đẹp kiêu sa, đài các của mình.


Diễm My đã tạo nên cơn sốt lịch và được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch"

Bằng chứng là nhà nào dù nghèo hay giàu cũng đều treo lịch có hình cô trong nhà. Diễm My gọi đó là thời kỳ mà đi vào nhà nào cũng thấy hình của mình. Sức hút của người phụ nữ gây ra cơn sốt ảnh lịch kéo dài trong một thời gian dài hơn 10 năm.


Sau đó, Diễm My quay lại với điện ảnh, một lần nữa bằng việc thử sức với vai diễn trong phim “Dòng sông hoa trắng”


Sự nổi tiếng và xinh đẹp khiến không ít khán giả hâm mộ đặt tên con gái mình giống cô ,để hy vọng khi con gái họ trưởng thành cũng sẽ đẹp dịu dàng như vậy

Năm 1994, bước sang tuổi 32, Diễm My bất ngờ rút lui khói giới showbiz và tuyên bố kết hôn với người chồng Việt kiều. Thuở bấy giờ, chồng cô chỉ mới là một người tay trắng, hơn cô 2 tuổi. Nhiều bạn bè của người đẹp phản đối gây gắt vì cho rằng mối tình này không “môn đăng hộ đối”.


Ảnh cưới hiếm hoi của Diễm My năm 1994

Cô nhớ lại nhớ lại: "Một người đàn ông thành đạt, đi xe hơi sang trọng theo đuổi tôi tự tin là bình thường thôi. Còn ông xã tôi, ở nhà mướn, đi xe mướn, vậy mà cũng cực kỳ tự tin".


Diễm My đã nhìn được những phẩm chất đáng quý từ người chồng của mình


Vợ chồng diễn viên Diễm My vẫn hạnh phúc sau 20 năm kết hôn

Cũng là đàn bà, Diễm My hiểu được tính chất công việc của mình, tuy nhiên không chắc rằng người đàn ông của mình cũng được như thế. Diễm My nhiều lần đưa chồng đến phim trường xem cô đóng phim.

Chứng kiến các cảnh thân mật, tình tứ của Diễm My với bạn diễn nhưng chồng cô không hề nói gì, chỉ an ủi đóng phim sao cực quá. Và dù có dùng nhiều cách để kiểm chứng thì điều làm Diễm My yên tâm đó là anh rất chung tình.


Vậy là Diễm My kết hôn và tạm xa nghệ thuật để chuyên tâm chăm sóc gia đình và trọn vẹn thiên chức làm mẹ


Gia đình hạnh phúc của Diễm My

Dù là một người đẹp nổi tiếng, nhưng Diễm My cũng rất chu toàn với việc nhà. Gần 20 năm chung sống nhưng anh Đức (chồng Diễm My) chưa bao giờ phàn nàn về vợ mình. Quần áo của chồng luôn được chăm chút cẩn thận.

Không chỉ vậy, người đẹp còn chu đáo phối sẵn áo và màu cà vạt sao cho phù hợp để chồng mở tủ là có thể mặc đi làm. Vì vậy, mỗi lần đi công tác xa, người đàn ông của cô không bao giờ phải lo lắng xem thiếu thứ gì vì đã có Diễm My lo toàn chu đáo.

Diễm My cho biết: "Ra ngoài, tôi là người nổi tiếng, là người của công chúng, nhưng về nhà, tôi đơn thuần là một người vợ, một người mẹ bình thường như bao người phụ nữ khác trong thành phố này.

Tôi luôn tâm niệm mình phải là một người đảm đang trong gia đình. Đây là những điều mà tôi được học tập từ mẹ tôi - người phụ nữ đã hết lòng vì gia đình".

Chồng chị, người đàn ông chọn gắn bó từ thuở hàn vi, giờ đã trở thành ông chủ giàu có, thành đạt. Từ một ngôi nhà nhỏ khi mới cưới, đến giờ chị đang sống tại căn biệt thự sang trọng với khuôn viên rộng 3.000m vuông ở Q.2 (TP.HCM).

Sau nhiều năm chăm sóc gia đình, Diễm My đã được chồng ủng hộ, động viên quay lại với niềm đam mê nghệ thuật. Minh chứng là mới đây, cô vừa tham gia vào dự án điện ảnh “Mẹ chồng” sẽ ra mắt vào dịp cuối năm. Trong phim, Diễm My vào vai bà mẹ chồng khắt khe với con dâu (do siêu mẫu Thanh Hằng thủ vai). Phim còn có sự góp mặt của siêu mẫu Lan Khuê, Mi Du, Lâm Vinh Hải.


Diễm My vào vai mẹ chồng của Thanh Hằng, một bà mẹ chồng hà khắc


Siêu mẫu Thanh Hằng phải chịu nhiều tủi nhục và cả sự đay nghiến từ gia đình nhà chồng


Siêu mẫu Lan Khuê đảm nhận vai diễn mợ Hai trong phim 


Mi Du cũng góp mặt diễn xuất trong dự án lần này 


Trailer "Mẹ chồng" với sự diễn xuất của quý bà Diễm My

Ở tuổi 55, nhưng nhan sắc mặn mà của Diễm My luôn làm người khác ấn tượng. Vẻ đẹp đằm thắm, dịu ngọt của "Hoa hậu không ngai" vẫn như một sự thách đố với thời gian. Bí quyết mà cô chia sẻ chính là một người chồng hiểu và yêu cô thật lòng. 


"Khi người phụ nữ hạnh phúc trong cuộc sống  thì vẻ đẹp tự nhiên sẽ toát ra một cách đơn giản như vậy"


Diễm My tôn trọng tuổi thật của mình và không bao giờ sợ già vì cô biết nếu vào độ tuổi 60 thì cô sẽ có một vẻ đẹp của người phụ nữ tuổi 60

Linh
Bình luận
vtcnews.vn