‘Người yêu tôi không có gì để mặc’ gây sốt 'Sing my song 2018'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/03/2018 07:21:00 +07:00

Ca khúc nói về vấn đề “nan giải” của phụ nữ từ nhóm nhạc Lộn Xộn gây sốt ngay khi ra mắt.

Video: Người yêu tôi không có gì để mặc – Lộn Xộn Band

Tối 4/3, tập đầu tiên của Sing My Song – Bài hát hay nhất 2018 lên sóng mang đến các nhạc phẩm hoàn toàn mới với nhiều chủ đề khác nhau. Các thí sinh cố gắng thể hiện được màu sắc âm nhạc của mình để chinh phục 4 HLV trên ghế nóng là Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng đến từ nhóm nhạc Lộn Xộn Band, từ những con người với tính cách và sở thích khác nhau nhưng chung niềm đam mê với âm nhạc tạo thành những mảnh ghép của Lộn xộn.

Nhóm có thời gian hoạt động âm nhạc và được khán giả yêu mến bởi những sản phẩm trên mạng. Lộn Xộn mang đến ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc nói lên tình trạng "đáng yêu" của các bạn nữ khi trong tủ quần áo kín đồ nhưng lúc nào cũng than thở không có gì để mặc ra đường.

lonxon (7)

Lộn Xộn Band.

Đây cũng là câu chuyện được hàng triệu khán giả trẻ quan tâm trong thời gian qua, với phần rap cực chất cùng âm nhạc sôi động và bắt tai, nhóm "khuấy đảo" toàn bộ sân khấu khiến 4 HLV bấm chọn và không ngừng nhún nhảy theo. Đặc biệt, câu hát "người yêu tôi không có gì để mặc" hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn sốt" trong thời gian sắp tới.

HLV Lê Minh Sơn cho rằng đây sẽ là "quả bom" trong năm nay, anh thật sự xúc động trước khả năng cảm nhạc của giới trẻ, đây chính là âm nhạc dân gian đương đại và một góc nhìn rất mới mẻ, chính xác là những "quái kiệt" mới viết nên một ca khúc như thế này.

lonxon (8)

Ca khúc chinh phục được cả 4 HLV.

Trong khi đó, HLV Giáng Son cho rằng đây là một nhóm nhạc hoàn hảo và không lộn xộn như tên của nhóm, một bài hát dễ nhớ, dễ thuộc và cực kỳ đặc biệt. HLV Đức Trí thích những gì đương đại nhưng rất Việt Nam như bài hát của nhóm.

HLV Hồ Hoài Anh cho rằng nhóm có khả năng làm show riêng trong năm 2018 và sẵn sàng ủng hộ liveshow của nhóm trong tương lai. Ai cũng muốn có được nhóm nhạc tài năng, Lê Minh Sơn còn rời ghế trốn xuống dưới vì sợ nhóm không chọn mình và kết quả Lộn Xộn quyết định về đội của Lê Minh Sơn.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn