Người vượt mặt hot girl ngực khủng ở Hải Dương, sở hữu bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới

Sức khỏeThứ Hai, 27/08/2018 07:28:00 +07:00

Hot girl ngực khủng ở Hải Dương phải phẫu thuật thu nhỏ ngực vì mắc bệnh nhưng vòng 1 của cô gái này chưa phải quá lớn, người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới là cô Norma Stitz (tên thật là Annie Hawkins Turner), người Georgia.

Norma Stitz được Sách Kỷ lục Guinness công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới khi mỗi bên ngực của cô nặng 12,7 kg và số đo 3 vòng của cô thời điểm được công nhận kỷ lục lần đầu là 178 - 122 - 132cm.

120222CLnguc6

Norma Stitz người Georgia là người phụ nữ có vòng 1 tự nhiên lớn nhất thế giới,

Do sở hữu vòng 1 quá khổ nên cô cũng cần phải có chiếc áo ngực sao cho “tương xứng”. Bởi vậy, Norma Stitz cũng đồng thời là người sở hữu chiếc áo ngực lớn nhất thế giới.

Chia sẻ về những khó khăn khi mang theo vòng 1 khác thường trên người, Norma Stitz cho biết, cô từng rất xấu hổ không dám bước ra khỏi nhà vì sở hữu một bộ ngực quá khổ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô phần nào lấy lại được sự tự tin của mình.

"Tôi từng vài lần nhận được đề nghị phẫu thuật ngực, tôi không đồng ý và cũng không cần phải phẫu thuật. Dù có bộ ngực lớn như vậy nhưng lưng của tôi hoàn toàn khỏe mạnh”, Norma Stitz chia sẻ như vậy với báo chí.

120222CLnguc4 3

Norma Stitz cho rằng vòng 1 không làm ảnh hưởng tới lưng của cô.

Sau khi được biết đến với bộ ngực khổng lồ, những câu chuyện và chia sẻ lý thú về cô xung quanh vòng 1 còn khiến Norma nổi tiếng khắp thế giới. Norma Stitz kiếm khá nhiều tiền nhờ bộ ngực đặc biệt của mình.

Hiện nay, cô đã có 10 lần được Sách kỷ lục Guiness công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới. Trong lần đo thứ 10, vòng 1 của cô là 259 cm.

norma-stitz 6

 Norma Stitz kiếm bộn tiền nhờ bộ ngực to "quá khổ".

Theo các chuyên gia, nguyên nhân khiến vòng 1 tự nhiên của phụ nữ lớn dần lên theo thời gian hầu hết đều do bị phì đại tuyến vú. Khi mắc bệnh này, kích cỡ vòng ngực của phụ nữ sẽ không ngừng lớn thêm và tăng kích thích từng ngày.

>>> Đọc thêm: Hot girl ngực khủng ở Hải Dương phẫu thuật thu nhỏ ngực vì chứng phì đại mỡ

Phạm Quý
Bình luận
vtcnews.vn