Người vợ đã nắm tay Trần Lập suốt chặng đường chiến đấu với tử thần

Ca NhạcThứ Năm, 17/03/2016 04:22:00 +07:00

Thật như lời Trần Lập chia sẻ, vợ anh không chỉ là một nửa hoàn hảo mà còn là một chiến binh thực sự trong cuộc chiến đấu tranh giành sự sống cho chồng.

(VTC News) - Thật như lời Trần Lập chia sẻ, vợ anh không chỉ là một nửa hoàn hảo mà còn là một chiến binh thực sự trong cuộc chiến đấu tranh giành sự sống cho chồng.

Không phải ngẫu nhiên Trần Lập lên tiếng 'đính chính' khi khán giả ca tụng cuộc đấu tranh mạnh mẽ và bền bỉ của anh với căn bệnh quái ác: 'Vợ tôi mới là chiến binh!', bởi khi nhìn lại suốt quãng thời gian Trần Lập bị bệnh khán giả đều thấy người phụ nữ này chưa khi nào buông tay.

Video Trần Lập hát tặng vợ trong liveshow cuối cùng:

vợ trần lập 2
Trần Lập và bà xã.
vợ trần lập 1
Vợ Trần Lập bình tĩnh động viên chồng.
Ngay trong những dòng chia sẻ đầu tiên của 'huyền thoại rock Việt' về căn bệnh ung thư, Trần Lập đã đăng tải một đoạn chat giữa anh và vợ cùng dòng chia sẻ:

'May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp. Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới. Tại sao?'

Qua dòng chia sẻ và đoạn tin nhắn này, ai cũng hiểu rằng với Trần Lập, vợ là người quan trọng nhất, và cũng là người đồng hành, giúp anh nhìn nhận tích cực, ngoan cường vượt qua mọi khó khăn.
vợ trần lập 3
Nhờ có vợ, Trần Lập luôn bình tĩnh và lạc quan vượt qua mọi khó khăn.

Suốt quãng thời gian đấu tranh với căn bệnh ung thư, có lẽ vợ anh chưa một ngày ngơi nghỉ. Dù là ngày sinh nhật, chị vẫn gác lại mọi thứ, kể cả niềm hạnh phúc rất cá nhân để đưa chồng vào kiểm tra lần cuối trước khi tiến hành phẫu thuật.


Trần Lập cũng từng tâm sự rằng, chính sự mạnh mẽ của vợ, dù mắt đỏ hoe vẫn nhẹ nhàng với chồng, không một lời than vãn... đã mang thêm sự vững tâm để anh đối diện với mọi đớn đau:

'Tôi may mắn có một người vợ vững vàng. Từ khi tôi đau ốm, cô ấy chưa hề một lần yếu đuối và cũng không cần lời động viên nào mà cứ thế lặng lẽ truyền sức mạnh cho tôi'.'

Vợ Trần Lập nén nước mắt trong liveshow cuối cùng của chồng.
Vợ Trần Lập nén nước mắt trong liveshow cuối cùng của chồng.

Và khán giả được tận mắt chứng kiến sự kiên cường của phụ nữ ấy thêm một lần nữa trong liveshow 'Đôi bàn tay thắp lửa' của chồng. Chị đã nén nước mắt nhìn chồng hát, có lẽ vì biết rằng nếu chị khóc, chồng cũng sẽ khóc.


'Đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ', quả thực như vậy. Nhưng trong trường hợp của Trần Lập, vợ anh còn làm được nhiều hơn thế.

Vợ Trần Lập không chỉ là một nửa hoàn hảo, thảo hiền, chăm lo cho gia đình mà còn làngười cùng anh nhóm lửa trong cuộc chiến đấugiành lại sự sống.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn